Lộ diện người sẽ soán ngôi "ông vua tạo hit" của Sơn Tùng MTP?

Không chỉ có những ca khúc thành công, Soobin Hoàng Sơn còn có tiềm năng và một sức bật đủ để làm Sơn Tùng MTP phải lo lắng.

Lộ diện người sẽ soán ngôi "ông vua tạo hit" của Sơn Tùng MTP?

Sơn Tùng MTP là cái tên rất nóng trong thời gian gần đây, với những ca khúc nhận được hàng chục triệu lượt xem trong thời gian rất ngắn trên Youtube, Sơn Tùng thực sự đã nắm trọn vị trí số 1 trong làng nhạc trẻ của Việt Nam.

Lo dien nguoi se soan ngoi

Năm 2016 và đầu 2017 thực sự là một năm rất thành công của Sơn Tùng MTP với hàng loạt các ca khúc nhận được sự đón nhận nồng nhiệt của người hâm mộ

Tuy vậy, mới đây chỉ sau 2 ngày khi ca khúc Chúng ta không thuộc về nhau đạt dấu mốc 100 triệu lượt xem trên youtube, thì ca khúc Phía sau một cô gái của chàng ca sỹ trẻ Soobin Hoàng Sơn cũng đã chạm cột mốc này. Ngạc nhiên hơn, Sơn Tùng phải mất 6 tháng, còn Hoàng Sơn chỉ cần 4 tháng để đạt được con số "khủng" này.

Lo dien nguoi se soan ngoi

Phía sau một cô gái chính là dự án âm nhạc thành công nhất của Soobin Hoàng Sơn khi anh chỉ mất 4 tháng để đạt được 100 triệu lượt xem MV

Bài hát Phía sau một cô gái là dự án âm nhạc đầu tiên của Soobin Hoàng Sơn sau khi thay đổi phong cách từ R&B, dance sôi động sang dòng nhạc Pop Ballad nhẹ nhàng. Hướng phát triển này có vẻ rất phù hợp với Soobin Hoàng Sơn khi anh liên tiếp đạt được những thành công trong sự nghiệp ca hát của mình, ca khúc mới Đi để trở về được ra mắt đầu năm 2017 cũng được khán giả đặc biệt đón nhận.

Tuy nhiên, để lật đổ được vị trí số một của Sơn Tùng MTP trong làng nhạc trẻ không phải là một việc dễ dàng. Hiện nay Sơn Tùng đã khẳng định được vị trí vững chắc của mình với vai trò "ông vua tạo hit". Chưa hết, với công ty riêng M-TP Entertainment, phía sau Sơn Tùng là một ê - kíp lớn đủ khả năng để thỏa mãn bất kỳ yêu cầu nào về mặt âm nhạc, ý tưởng của chàng ca sỹ trẻ người Thái Bình. Ngoài ra, Sơn Tùng MTP còn có một lượng fan nhiều vào bậc nhất trong các ca sỹ Việt Nam, chính đội ngũ Sky hùng hậu này đã đóng góp không công sức vào thành công của thần tượng.

Lo dien nguoi se soan ngoi

Soobin Hoàng Sơn liệu có đủ tiềm năng và sức bật để lay chuyển vị trí của Sơn Tùng trong làng nhạc trẻ Việt ?

Vì những lý do trên, rất khó để Soobin Hoàng Sơn có thể lay chuyển được vị trí của Sơn Tùng MTP hiện đang nắm giữ, tuy nhiên với những bước đi đúng hướng và kịp thời, khoảng cách giữa hai ca sỹ này đang ngày một gần hơn.

Theo Dân Việt

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Lễ kết nạp đảng viên đối với anh Nguyễn Cảnh Cường (bìa trái) - Giám đốc thú y cụm trang trại 2 kiêm chuyên gia thú y của Dự án chăn nuôi bò sữa TH ở Nga.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

GD&TĐ - Một trong những yếu tố căn bản phía sau làm nên thương hiệu sữa tươi TH chính là kinh nghiệm trong công tác xây dựng Đảng của Đảng bộ Công ty.