Chiếc TV được LGbán đấu giá tối ngày 9/7 là thế hệ TV 8K đầutiên và duy nhất trên thế giới ứng dụng công nghệ OLED. Với hơn 100 triệu điểm ảnh tự phát sáng, TV LG OLED8K có khả năngtái tạo hình ảnh xuất sắc với tỷ lệ tương phảnchưa từng có và màu đen sâu ấn tượng, cho chất lượng hình ảnh chân thực,điều mà TVcông nghệ LED sửdụng đèn nền không làm được. Dòng TV OLED8K của LG mang đến trải nghiệm điện ảnh, game và thể thao hoàn hảo - thiết lập một tiêu chuẩn mới cho ngànhcông nghiệp TV.
Ngay tại sự kiện ra mắt, LG tổ chức đấu giá thành công chiếcTV OLED 8K với giá cuối cùng thu được là 750 triệu đồng và ủng hộ thêm số tiền tương ứng,nâng tổng số tiền đấu giá thực hiện từ thiện lên 1,5 tỷ đồng để dành tặng cho Tổ chức "Phẫu thuật nụ cười- OperationSmile". Với số tiền ủng hộtrên, LG và nhà hảo tâm sẽ giúp trao tới gần 170 món quà nụ cười cho các em nhỏkém may mắn trong năm 2020.
Là tổ chức phi chính phủ quốc tế của Hoa Kỳ thành lập năm 1982,tính đến nayOperation Smile đã mặt tại hơn 80 quốc gia và vùng lãnh thổ, hoạt động với sứ mệnh mang lại nụ cười, thay đổi cuộc đời của những trẻ em bị dị tật hàm mặt thông quacác chương trìnhphẫu thuật từ thiện.
Trải quahơn 30 năm hoạt động tại Việt Nam, tổ chức OperationSmile đã mang lạihơn 60,000 ca phẫu thuật thay đổi cuộc đời cho các bệnh nhân bị dị tật khe hở môi,hàm ếch và hàm mặt trên khắp các tỉnh, thành cả nước. Bên cạnh đó, OperationSmile cũng đã đào tạo hàng nghìn nhân viêny tế và xây dựng nhóm tình nguyện viên gồm các y bác sĩ Việt Nam có nănglực vững vàng.
Tới dự phiên đấu giá và lễ trao tặng phần quà từ LG, ca sĩ Đức Tuấn - Đại sứ Nụ Cười của tổ chức OperationSmile tại Việt Namchia sẻ: "Sự ủng hộ của những doanh nghiệpnhư LG sẽgóp phần đáng kể để những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn được tiếp cận với dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt hơn, đảm bảo rằng "không ai bị bỏ lại phía sau". Hy vọng LG sẽ tiếp tục sát cánh cùng OperationSmile trong thời gian tới để mang lại nhiều hơn nữa nụ cười trọn vẹn cho trẻ emViệt Nam".
Được biết, đây cũng là một trong các hoạt động xã hội của LG nhằm kỷ niệm 25 năm hãng có mặt tại thị trường Việt Nam vớithông điệp "Vì sức khỏe cộng đồng và mang đến cuộc sống chất lượng hơn chongười dùng". ÔngSung Woo Nam, Tổng giám đốc LG Việt Nam cho biết: "Năm 2020 là năm thứ 25LG có mặt tại thị trường Việt Nam,chúng tôi đặt ra mục tiêu mang đến nhiều hơn nữa những hoạt động xã hội ý nghĩa. Đồng thời, LG sẽkhông ngừng nỗ lực và giới thiệu tại Việt Nam những sản phẩm với công nghệ đỉnh cao, đem lạicho ngườidùng Việt cuộc sống chất lượng và tiện nghi hơn".