(GD&TĐ) Người tiêu dùng tại Mỹ đang ngày càng hài lòng hơn với cách phục vụ của các đại lý bán xe – kết quả từ nghiên cứu mới nhất của J.D Power and Associate.
Lexus LS 460 L |
Tại phân khúc hạng sang, Lexus là thương hiệu được lòng khách hàng nhất trong toàn bộ quá trình mua xe. Thương hiệu hang sang của Toyota đã truất ngôi của Jaguar – hãng xe luôn dẫn đầu về chỉ số SSI(Sales Satisfaction Index) kể từ năm 2008.
Kể từ năm 2007, Lexus đã đánh mất vị trí số 1 của mình tại bảng xếp hạng này và trong năm 2010, hãng đứng ở vị trí thứ 5. Tại một thị trường đầy tính cạnh tranh như Mỹ, việc có được bước nhảy ngoạn mục như Lexus cũng đủ để thấy được quyết tâm của thương hiệu này cũng như của Toyota trong việc theo đuổi mục tiêu “trở lại với những giá trị đích thực”.
Nhìn tổng thể toàn bộ thị trường xe hơi Mỹ, sự hài lòng của khách hàng đối với các đại lý gia tăng đáng kể nhờ vào việc cải tiến quá trình giao hàng cũng như sự xuất hiện của nhiều công nghệ mới trên xe. Các đại lý đã dành nhiều thời gian hơn để giới thiệu cho khách hàng về tính năng và ưu điểm của chiếc xe.
Hoàng Minh (Theo MotorAuthority)