Kỳ quặc xu hướng làm đẹp “kéo dài lông mũi”

Một xu hướng thời trang mới chẳng ai đòi hỏi đã ra đời có thể giúp những người từng đau chảy nước mắt vì nhổ lông mũi hay khó chịu vì phải tỉa lông mũi định kỳ cảm thấy vui hơn.

Kỳ quặc xu hướng làm đẹp “kéo dài lông mũi”

Xu hướng làm đẹp kỳ quặc gắn thêm lông giả cho mũi được khởi xướng ban đầu từ một tài khoản Instagram mang tên gret_chen_chen. Cô nàng dùng những sợi lông giả gắn quanh lỗ mũi.

Kỳ quặc xu hướng làm đẹp “kéo dài lông mũi” - 1

Đến bây giờ, đã có hẳn một hastag dành cho kéo dài lông mũi (nosehairextension) với rất nhiều hình ảnh làm đẹp cùng lông mũi được khoe ra.

Kỳ quặc xu hướng làm đẹp “kéo dài lông mũi” - 2
Kỳ quặc xu hướng làm đẹp “kéo dài lông mũi” - 3
Kỳ quặc xu hướng làm đẹp “kéo dài lông mũi” - 4

Nếu bạn có lông mũi dài tự nhiên, thì tin vui cho bạn là có thể giữa tâm xu hướng này, bạn sẽ được “đẹp tự nhiên” mà không cần đến lông giả.

Một số sự thật thú vị dành cho người thích cập nhật xu hướng này:

Lông mũi dài thêm 0,35mm mỗi ngày và thực sự là bạn của chúng ta vì nó hoạt động như một trong những tuyến phòng thủ đầu tiên của cơ thể chống lại các chất độc môi trường như bào tử và vi trùng.

Với lợi ích như vậy, phải chăng lông mũi thực sự là một trường hợp nên có “càng nhiều càng tốt” mà trước giờ chúng ta không để ý?

Theo Dân trí

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Thí sinh dự thi đánh giá năng lực do Đại học Quốc gia TPHCM tổ chức năm 2024. Ảnh: VNU-HCM

Trường ĐH KHXH&NV TPHCM tuyển mới 3 ngành

GD&TĐ - Kinh doanh thương mại Hàn Quốc, Quốc tế học và Nghệ thuật học lần đầu được Trường ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn, ĐH Quốc gia TPHCM tuyển sinh.