Kinh hoàng trăn tử thần dài 7 mét nuốt chửng người

GD&TĐ - Thi thể của một người dân bị mất tích vài ngày trước đã được phát hiện bên trong một con trăn dài 7 mét. Mặc dù hiếm khi loài động vật máu lạnh này tấn công người nhưng đây là người thứ hai trở thành nạn nhân của một con trăn  lớn tại Indonesia kể từ tháng 3 năm ngoái.

Người dân mổ bụng con trăn và tìm thấy nạn nhân bên trong
Người dân mổ bụng con trăn và tìm thấy nạn nhân bên trong

Những người hàng xóm của bà Wa Tiba 54 tuổi đã phát hiện thi thể của bà còn nguyên vẹn cùng với quần áo khi họ mổ bụng con trăn dài 7 mét mà họ tìm thấy gần khu vườn của nạn nhân trên đảo Muna – hãng tin AP cho biết.

Người phụ nữ này bị mất tích ngày 14/7 sau khi bà đi ra vườn rau cách nhà 1 km. Ngày hôm sau, những người hàng xóm đã đi tìm vì không thấy bà về, họ chỉ tìm thấy dép của bà và một chiếc đèn pin ở trong vườn.

Sau đó một cuộc tìm kiếm đã được tiến hành và con trăn lớn đã được phát hiện cách đồ dùng của bà 50 mét.

“Người dân đã nghi ngờ rằng con trăn này đã có thể nuốt chửng nạn nhân nên họ đã giết con trăn và đưa nó ra khỏi vườn. Người ta đã tìm thấy nạn nhân ở trong con trăn sau khi mổ bụng nó” – phát ngôn viên cảnh sát cho biết.

Theo phát ngôn viên trên, khu vườn của nạn nhân nằm gần những mỏm đá và đây là nơi ở của nhiều con trăn.

Những con trăn này thường tấn công khỉ, lợn và những động vật có vú khác có kích cỡ nhỏ hơn con người. Việc trăn tấn công người khá hiếm mặc dù đây là lần thứ hai con trăn đã tấn công người kể từ tháng 3 năm ngoái, khi đó một người đàn ông 25 tuổi trên đảo Sulawesi đã trở thành nạn nhân.

Theo Sputnik

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ