Kiểu tóc cổ tích siêu hot của Hàn Quốc, cực hợp cho cô gái có gương mặt tròn

Kiểu tóc cổ tích siêu hot của Hàn Quốc, cực hợp cho cô gái có gương mặt tròn

Ngoài trang điểm thì kiểu tóc được xem là một trong những yếu tố quan trọng giúp ngoại hình của mình trở nên hoàn hảo hơn. Chỉ cần thay đổi kiểu tóc, bạn đã có vẻ ngoài phong cách và thần thái khác biệt.

Trong năm 2020, có những kiểu tóc cổ tích của Hàn Quốc được đánh giá sẽ làm mưa làm gió với giới trẻ. Style này đặc biệt cực hợp với cô gái sở hữu gương mặt tròn trịa. Hãy cùng tham khảo nhé!

Hầu hết các kiểu tóc dễ thương của các cô gái Hàn Quốc chủ yếu là tóc dài và tóc chấm vai, chấm cằm. Cho dù là xõa tóc hay vấn lên đều có thể thoải mái tạo kiểu.

Kiểu tóc cụp nhẹ chấm vai, với các đường tỉa buông lơi xuống hai bên má sẽ cực được lòng chị em. Kiểu tóc này còn tạo lợi thế cho cô nàng mặt tròn. Bởi các đường tỉa sẽ phần nào che lấp vẻ tròn trịa trên gương mặt, ngoài ra điểm rơi chấm vai của tóc cũng tạo cảm giác mặt dài hơn.

kiểu tóc đẹp, kiểu tóc cho gương mặt tròn

Để tạo vẻ cuốn hút thêm cho gương mặt tròn, bạn có thể thoải mái vấn tóc búi thấp phía sau, không ảnh hưởng gì đến vẻ xinh tươi và trẻ trung của bạn nhé.

kiểu tóc đẹp, kiểu tóc cho gương mặt tròn

Những cô nàng mặt tròn thường nên tạo vẻ thanh thoát bằng những lọn tóc hai bên. Bạn có thể chọn kiểu tóc dài sóng nhẹ, tỉa lọn ngắn hai bên, rẽ ngôi hơi lệch một chút. Toàn bộ gương mặt bạn sẽ tuyệt đẹp, đầy khí chất đấy.

kiểu tóc đẹp, kiểu tóc cho gương mặt tròn

Tóc ngắn xoăn sóng to, hình dáng tương tự như chữ M luôn tạo nên cho chủ nhân sự quyến rũ và đáng yêu. Với cô nàng mặt tròn thì kiểu tóc này sẽ "chỉnh sửa" hình dạng gương mặt một cách rõ rệt. Đường cong của tóc sẽ che đi phần xương gò má to tròn, từ đó gương mặt bạn trông sẽ thanh tú và gầy hơn nhiều.

kiểu tóc đẹp, kiểu tóc cho gương mặt tròn

Cứ thử mà xem, kiểu tóc này sẽ giúp cô nàng mặt tròn cực gợi cảm và dễ thương. Đây cũng là style tóc dễ chăm sóc hàng ngày, không cần chải chuốt tốn thời gian. Sau khi gội đầu, bạn chỉ cần dùng máy sấy tại nhà uốn cong phần đuôi tóc là xong.

kiểu tóc đẹp, kiểu tóc cho gương mặt tròn

Tóc ngắn như IU cũng là một kiểu rất đẹp, đảm bảo được sự trẻ trung năng động và đặc biệt là hợp với nàng mặt chọn. Hãy chọn một kiểu tóc phù hợp, bạn sẽ luôn tự tin, cuốn hút mọi ánh nhìn.

Theo Công lý & xã hội

Tin tiêu điểm

Minh họa/INT

Thị uy chiến thắng

Thế giới
GD&TĐ - Cuộc thị uy chiến thắng của Nga diễn ra trong bối cảnh quân đội Ukraine đang phải hứng chịu những bước lùi trên chiến trường.

Đừng bỏ lỡ