Kiện cha mẹ vì sinh ra mình mà không hỏi ý kiến

Raphael Samuel tin rằng việc sinh ra một em bé mà không được sự đồng ý của ‘đương sự’ là một vấn đề trái đạo đức.

Kiện cha mẹ vì sinh ra mình mà không hỏi ý kiến

Một người đàn ông 27 tuổi sống ở thủ đô New Delhi của Ấn Độ đang đệ đơn kiện cha mẹ mình vì đã sinh anh ta mà không… hỏi ý kiến anh ta trước, theo trang Oddity Central.

Anh Raphael Samuel, được biết là người chống chủ nghĩa tự nhiên, tin rằng việc sinh ra một em bé mà không được sự đồng ý của nó là một vấn đề trái đạo đức.

Mặc dù Samuel không hề ghét bỏ trẻ con hay cuộc sống này nhưng anh cho rằng việc đẩy một con người ra cõi đời khổ ải này, và bắt họ chịu được những khó khăn cuộc sống là điều không nên.

Kiện cha mẹ vì sinh ra mình mà không hỏi ý trước - Hình 1

Mặc dù chưa phát triển nhưng phong trào chống chủ nghĩa tự nhiên ở Ấn Độ đang ngày một thu hút nhiều thành phần tham gia.

‘Tôi muốn nói với tất cả những đứa trẻ Ấn Độ rằng chúng không nợ bố mẹ bất cứ điều gì. Tôi yêu bố mẹ tôi và chúng tôi có một mối quan hệ tuyệt vời. Tôi là niềm vui và hạnh phúc của họ. Nhưng tôi cảm thấy không phải lý do ấy mà mình nên tồn tại ở đời, đặc biệt là khi tôi được sinh ra mà không hề được hỏi ý kiến trước’, Samuel nói với tờ The Paper.

Được biết, Samuel đang điều hành một trang Facebook chống chủ nghĩa tự nhiên. Dù chỉ có 431 người theo dõi nhưng Samuel dường như không bận tâm về điều đó.

Mặc dù chưa phát triển nhưng phong trào chống chủ nghĩa tự nhiên ở Ấn Độ đang ngày một thu hút nhiều thành phần tham gia. Thậm chí nhóm người này còn đang có kế hoạch thành lập một cổ chức cấp quốc gia hoạt động nhằm truyền bá nhận thức về một xã hội không có trẻ em.

Theo vietgiaitri.com

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ