Một máy bay của hãng Hawaiian Airlines tại California tháng 2/2015. Ảnh: Reuters. |
Máy bay ngày 1/2 có lịch trình khởi hành từ sân bay quốc tế Los Angeles đến sân bay Kahului ở Maui nhưng phải quay đầu ba lần do ba sự cố riêng biệt không liên quan đến nhau, Alex Da Silva, quản lý cấp cao của hãng hàng không Hawaiian Airlines cho biết, theo CNN.
Chuyến bay sau đó bị hủy. 207 hành khách được hoàn trả tiền vé và được tặng 100 USD cho chuyến bay trong tương lai. Họ cũng được sắp xếp chỗ trên chuyến bay khác và được cung cấp phòng khách sạn, phiếu ăn trong thời gian chờ đợi.
"An toàn là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi và chúng tôi xin lỗi vì sự bất tiện đối với tất cả khách hàng trên chuyến bay 33", hãng Hawaiian Airlines ra thông cáo. "Chúng tôi hiểu sự thất vọng của khách hàng và vô cùng tiếc khi kế hoạch đi lại của họ đã bị gián đoạn".