Không xác định kẻ xâm nhập khí quyển hành tinh làm điên đảo cộng đồng mạng

GD&TĐ - Nhiều người cho rằng, đây là phi thuyền của người ngoài hành tinh do chúng chuyển động nhanh, song số khác cho rằng, đó chỉ là những hình thù của đám mây, dù đây là hình ảnh do Cơ quan hàng không Mỹ ( NASA) cấp.

Vật thể lạ  nhìn gần
Vật thể lạ nhìn gần

Một đoạn phim của NASA vừa tung ra cho thấy hình dáng ba đĩa bay hình tròn màu trắng. Những người theo thuyết ấm mưu cho rằng, đây là người ngoài hành tinh xâm nhập trái đất….Mirror cho hay.

Những người đam mê nghiên cứu người ngoài hành tinh khẳng định, họ phát hiện thấy ba cửa khổng lồ của người ngoài hành tinh dưới Trạm nghiên cứu vũ trụ quốc tế (ISS). Một video bí ẩn được tải lên Youtube cho thấy, ba hình tròn bí ẩn bay dưới trạm không gian. Đơn vị phát đoạn viedeo lên Youtube là Third Phase of the Moon, một kênh truyền hình thường xuyên đăng các thước phim về người ngoài hành tinh.

Đĩa bay từ xa
Đĩa bay từ xa
 

Trong video, giám đốc kênh truyền hình trên cho hay: “ Chúng tôi phát hiện ba hình tròn dị dạng trôi về khí quyền trái đất. Họ mô tả nó như “nhẫn khói”, dường như đang trôi. Họ nói: “ Đây không chắc chắn là đám mây bất thường, chẳng có ai khác ở bán cầu cả”. Video nhánh chóng được hàng chục ngàn lượt xem, đều có bình luận, đây là dấu hiệu sự sống người ngoài hành tinh.

Tài khoản TheGib74 bình luận: "Những cảnh quay thú vị, Cơ quan hàng không Mỹ (NASA) không muốn chúng tôi thấy hình phân giải cao..." Và J Sonders nói: "Chúng quá cao và quá nhanh đối với những đám mây. Tôi nhận thấy một số UFO ( vật thể bay không xác định) gây ra hơi nóng khi chúng bước vào bầu khí quyển của chúng ta. "

Chúng di chuyển nhanh
Chúng di chuyển nhanh
 

Nhưng không phải tất cả khán giả đều bị thuyết phục như vậy, với nhiều người cho rằng các vật thể chỉ đơn giản là những đám mây. Và Nick Pope, người từng điều tra UFO và những bí ẩn khác cho Bộ Quốc phòng, nói với MailOnline: có nhiều khả năng đây chỉ là giả mạo.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

AFC khen cổ động viên U23 Indonesia

AFC khen cổ động viên U23 Indonesia

GD&TĐ - Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) hết lời khen ngợi Indonesia sau khi gây địa chấn hạ Hàn Quốc để vào bán kết U23 châu Á 2024.