Không quân Nga tấn công khủng bố gần biên giới Israel

GD&TĐ - Cuộc tấn công của  không quân Nga xảy ra tại vị trí có lực lượng khủng bố ở vùng biên giới Israel trên cao nguyên Golan. – Đưa tin từ cổng thông tin AMN của Lebanon.

Không quân Nga tấn công khủng bố gần biên giới Israel

Tin tức vùng Trung Đông đưa tin khẳng định rằng lực lượng không quân Nga đã tấn công vào khu vực có lực lượng binh lính, những người đã không chịu rời khỏi hành lang chung ở tỉnh Daraa.

Cuộc tấn công của  không quân Nga xảy ra tại vị trí có lực lượng khủng bố ở vùng biên giới Israel trên cao nguyên Golan. – Đưa tin từ cổng thông tin AMN của Lebanon.

Bài viết khẳng định máy bay của lực lượng không quân Nga thực hiện các cuộc tấn công lên vị trí binh sỹ  tại vùng dân cư Kasib và Nabi-Saker. Đồng thời cũng cho biết sau các cuộc ném bom thì các đơn vị quân đội chính phủ Syria đã tiến vào các vùng này.

Quân đội chính phủ Syria cũng cho biết rằng họ sẽ tiến hành tiếp quản vùng Nabi-Saker trong vòng 2 đến 3 ngày tới. Vùng Nabi-Saker và các vùng lân cận trong một vài năm gần đây nằm dưới sự kiểm soát của lực lượng binh sỹ Hayat-Tahrir-ash-Sham (đây là lực lượng bị cấm đối với Nga).

Lực lượng khủng bố ở đây đã không tuân thủ theo đàm phán của quân đội Ả rập Syria và tuyên bố sẽ tiếp tục thực hiện các hành động quân sự.

Thông báo chính thức về thông tin về việc máy bay của lực lượng không quân Nga thực hiện tấn công binh sỹ tại vùng cao nguyên Golan đến thời điểm này vẫn chưa được đưa ra.

Trong bối cảnh này các hãng thông tấn Israel đã đưa tin về việc lực lượng không quân Israel đã tấn công lên các mục tiêu quân sự Iran ở khu vực phía Bắc Syria.

Các cuộc ném bom lên vùng lãnh thổ phía Bắc từ sân bay Neurab ở tỉnh Aleppo. Đã có khoảng 10 tên lửa lớp “Không đối đất” đã được bắn vào vùng này.

Theo Topwar.ru

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ