Không lực Nga dội hỏa lực vào khủng bố IS ở Deir Ezzor của Syria

GD&TĐ - Hôm qua (20/8), Không lực Nga đã tấn công dữ dội vào một số nơi ẩn náu của các phần tử IS tại tỉnh Deir Ezzor của Syria.

Máy bay Không lực Nga.
Máy bay Không lực Nga.

Theo một nguồn tin quân sự ở tỉnh Homs, Không lực Nga đã tiến hành một số đợt không kích vào phía tây nam Deir Ezzor, làm chết và bị thương nhiều tên khủng bố IS.

Nguồn tin trên nói thêm rằng các cuộc không kích của Nga chủ yếu nhắm vào những phần tử IS liên tục tiến hành phục kích chống lại Quân đội Syria ở giữa các thành phố Palmyra và Deir Ezzor.

Đồng thời, Quân đội Syria cũng đang hỗ trợ Không lực Nga bằng cách tiến hành dội pháo và tên lửa vào các vị trí của IS ở gần thành phố Al-Mayadeen.

Kẻ từ Khi IS bị đánh bại ở Deir Ezzor, Không lực Nga chủ yếu tập trung vào các nhóm thánh chiến ở tây bắc Syria. Tuy nhiên, do hoạt động mới nhất của IS ở khu vực Badiya Al-Sham nên Nga một lần nữa lại nhắm cuộc tấn công của mình vào các khu vực sa mạc rộng lớn này.

Theo AMN

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Lễ kết nạp đảng viên đối với anh Nguyễn Cảnh Cường (bìa trái) - Giám đốc thú y cụm trang trại 2 kiêm chuyên gia thú y của Dự án chăn nuôi bò sữa TH ở Nga.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

GD&TĐ - Một trong những yếu tố căn bản phía sau làm nên thương hiệu sữa tươi TH chính là kinh nghiệm trong công tác xây dựng Đảng của Đảng bộ Công ty.