Không được ra sân trận ra quân ở Incheon United, Công Phượng nói gì?

Công Phượng dù rất được kỳ vọng nhưng anh không được ra sân một phút nào trong trận hòa may mắn của Incheon United ngày ra quân K-League 2019.

Không được ra sân trận ra quân ở Incheon United, Công Phượng nói gì?

Rất nhiều khán giả Việt Nam mong mỏi Công Phượng có màn ra mắt K-League vào hôm nay. Tiền đạo khoác áo 23 cũng liên tục được trông thấy khởi động bên ngoài sân, nhưng cuối cùng HLV Andersen quyết định vẫn chưa dùng tiền đạo tuyển Việt Nam trong trận đấu này.

Công Phượng ngồi dự bị ở trận mở màn K-League

Có vẻ như HLV Andersen muốn Công Phượng có thêm sự thích nghi với đội bóng mới, môi trường mới. Ở trận đấu chiều nay, Incheon hòa 1-1 khá may mắn trước Jeju.

Mugosa ghi bàn đầu tiên cho Incheon United ở K-League

(9) là người ghi bàn từ chấm đá phạt 11m. Đây là tình huống Incheon được "cứu" bởi VAR, sau khi phía đội bóng áo xanh - đen phản đối vì cho rằng đội trưởng Jeju (6) chơi bóng bằng tay trong vòng cấm.

Chia sẻ với báo chí Hàn Quốc sau trận đấu, Công Phượng tỏ ra không buồn khi phải ngồi dự bị cả trận: “Mặc dù không ra sân, tôi vẫn rất vui khi Incheon đã giành được điểm trong một trận cầu khó khan.

Tôi chưa được trao cơ hội thi đấu vì vẫn chưa có nhiều thời gian hoạt động cùng đội bóng. Tôi hy vọng mình có thể ra sân trong trận đấu tiếp theo. Tôi biết mình cần phải tập luyện chăm chỉ hơn để thực hiện được điều đó".

Dù không được ra sân nhưng Công Phượng cho biết anh rất tự hào và hạnh phúc khi nhìn thấy lá cờ đỏ sao vàng trên khán đài: “Tôi đã nhìn thấy lá cờ Việt Nam khi ngồi trên băng ghế dự bị. Tôi rất biết ơn những CĐV Việt Nam đã đến đây để cổ vũ cho tôi”.

Có 1 điểm sau lượt đấu đầu tiên, Incheon United tạm thời đứng ở vị trí thứ 4 khi vẫn còn 4 đội bóng nữa chưa thi đấu. Vào ngày 9/3, đội bóng của Công Phượng sẽ tiếp đón CLB Gyeongnam trên sân nhà. Nếu tiếp tục tập luyện chăm chỉ và ghi điểm với BHL, Công Phượng khả năng sẽ được ra mắt trong trận đấu này.

Theo Dân trí

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Lễ kết nạp đảng viên đối với anh Nguyễn Cảnh Cường (bìa trái) - Giám đốc thú y cụm trang trại 2 kiêm chuyên gia thú y của Dự án chăn nuôi bò sữa TH ở Nga.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

GD&TĐ - Một trong những yếu tố căn bản phía sau làm nên thương hiệu sữa tươi TH chính là kinh nghiệm trong công tác xây dựng Đảng của Đảng bộ Công ty.