Khoe xế hộp đắt hơn của doanh nhân triệu đô Hoàng Khải, Ngọc Trinh giàu cỡ nào?

Trước khi doanh nhân Hoàng Khải úp mở việc sắm siêu xe Mercedes-Maybach S400 gần 7 tỉ, Ngọc Trinh gây sốc khi khoe xế hộp Mercedes-Maybach S500 giá 12 tỉ đồng. Tuy nhiên, nhiều người không tin nữ hoàng nội y dám bạo chi hơn Chủ tịch Tập đoàn Khải Silk.

Khoe xế hộp đắt hơn của doanh nhân triệu đô Hoàng Khải, Ngọc Trinh giàu cỡ nào?
Khoe xe hop dat hon cua doanh nhan trieu do Hoang Khai, Ngoc Trinh giau co nao? - Anh 1

Trên Facebook cá nhân chiều qua, doanh nhân Hoàng Khải đăng status úp mở việc sắm siêu xe Maybach nhưng lại bấm trúng biển số tịt (tổng các số là 1).

Doanh nhân Hoàng Khải úp mở việc mua siêu xe Maybach.

Trả lời Một Thế Giới, doanh nhân triệu đô cho biết bỏ ra 7 tỉ đồng, tương đương giá chiếc Maybach S400 đời 2017.

Là một trong những doanh nhất có bộ sưu tập siêu xe nổi tiếng bậc nhất Việt Nam, ông Hoàng Khải cũng là người Việt đầu tiên sở hữu chiếc Rolls-Royce Phantom giá 1 triệu USD. Tính đến thời điểm này, Chủ tịch Tập đoàn Khải Silk đã tậu nhiều xế hộp đình đám như Range Rover, Jaguar, Audi Q7, BMW series 7, Mercedes S500...

Tối 5/4 vừa qua, Ngọc Trinh khiến nhiều người ngỡ ngàng khi khoe ảnh chụp bên Mercedes-Maybach S500 giá khoảng 12,3 tỉ đồng.

Khoe xe hop dat hon cua doanh nhan trieu do Hoang Khai, Ngoc Trinh giau co nao? - Anh 3

Ngọc Trinh khoe ảnh chụp bên Mercedes - Maybach S500 giá 12 tỉ đồng.

Khoe xe hop dat hon cua doanh nhan trieu do Hoang Khai, Ngoc Trinh giau co nao? - Anh 4

Ngọc Trinh tạo đủ dáng bên Maybach S500 như PG ở hội chợ triển lãm xe.

Hầu như ai cũng nghĩ mỹ nhân Trà Vinh 27 tuổi bạo chi để tậu phiên bản đắt nhất của dòng xe này ở Việt Nam hiện nay. Song theo tiết lộ của đại gia chơi ô tô có tiếng, Ngọc Trinh chỉ quảng bá cho dòng xe này chứ không thừa tiền để bạo chi hơn doanh nhân Hoàng Khải.

Chưa đầy 1 tháng trước, Ngọc Trinh đăng status thông báo đặt mục tiêu mua được Maybach S500 trong năm nay, còn nếu không kịp thì năm sau. Bên dưới, ông bầu Vũ Khắc Tiệp vô tình tiết lộ thời điểm gà cưng "mua" siêu xe khi bình luận: “Chắc tháng sau mua”. Ảnh nội thất Maybach S500 mà Ngọc Trinh đăng hôm đó cũng giống hệt ảnh cô chia sẻ tối 5.4.

Đúng như bình luận của ông bầu chân dài Venus, Ngọc Trinh khoe ảnh chụp bên Mercedes - Maybach S500 trong tháng này song không công bố có mua xe cùng hóa đơn thánh toán không?

Đặt trường hợp Ngọc Trinh bỏ 12 tỉ mua xế hộp, rất nhiều người thắc mắc cô làm gì để kiếm được số tiền khổng lồ trong thời gian ngắn như vậy và giàu cỡ nào?

Thêm chi tiết khiến nhiều người không tin Ngọc Trinh mua Maybach S500: Chiều 5.4, Á hậu Huyền My cũng livestream chạy thử Maybach S400 ở Hà Nội để quảng bá cho siêu xe giá gần 7 tỉ đồng của hãng Mercedes-Benz.

Dù nhân viên của hãng Mercedes-Benz vừa đưa "bằng chứng thanh minh" cho Ngọc Trinh, song nhiều người cho rằng hợp đồng thỏa thuận mua xe như vậy có thể dễ dàng làm ra bất cứ lúc nào.

Theo Một Thế Giới

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ