Startup giáo dục trực tuyến nhận đầu tư từ Quỹ đầu tư hàng đầu Đông Nam Á

GD&TĐ - Onluyen.vn - nền tảng toàn diện cho việc cá nhân hóa học tập và đánh giá năng lực dành cho học sinh phổ thông do Edmicro xây dựng đã nhận được đầu tư vốn vòng Pre-series A từ Quỹ đầu tư mạo hiểm Insignia Ventures Partners.

Startup giáo dục trực tuyến nhận đầu tư từ Quỹ đầu tư hàng đầu Đông Nam Á

Onluyen.vn là một nền tảng học tập trực tuyến mang định hướng tự học với ngân hàng câu hỏi trắc nghiệm lên đến 100.000 câu thuộc các môn Toán, Lí, Hoá, Sinh, Anh, Sử, Địa và Giáo dục công dân, dành cho học sinh từ lớp 6 đến lớp 12.

Đây là mô hình cá nhân hoá học tập, giúp học sinh củng cố kiến thức, xây dựng một lộ trình học tập phù hợp với năng lực của bản thân. Theo chức năng tự luyện trên Onluyen.vn, các bài tập theo ngân hàng câu hỏi trắc nghiệm được sắp xếp từ dễ đến khó. Học sinh sẽ được bổ sung lý thuyết ngay trong quá trình làm bài nhờ video bài giảng và thẻ kiến thức liên quan gắn với từng câu hỏi... 

Theo ông Nguyễn Ngọc Quế, giám đốc điều hành Edmicro, sự hỗ trợ và nguồn lực từ Insignia Venture Partners sẽ giúp start-up này phát triển trọng tâm chiến lược của Edmicro, đó là mang tới những giá trị đích thực trong sứ mệnh phát triển nền tảng học tập cho học sinh trên khắp khu vực Đông Nam Á. 

Cũng theo ông Quế, trước mắt, sau thành công tại vòng gọi vốn đầu tiên, start-up này sẽ tập trung phát triển ở Việt Nam và sẽ mở rộng thị trường sang các nước Đông Nam Á, với mục tiêu đạt được hàng triệu học sinh đăng ký vào năm 2021.

Hiện Onluyen.vn có hàng trăm nghìn học sinh đăng ký trên toàn quốc kể từ ngày ra mắt sản phẩm vào đầu năm 2018. Theo kế hoạch, thời gian tới, Onluyen.vn sẽ ra mắt các tính năng mới, thúc đẩy việc học tập và xây dựng những lộ trình học tập hiệu quả hơn.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Giáo viên Trường Tiểu học Lê Đình Chinh với sáng kiến tổ chức cho học sinh viết thư “điều con muốn nói” gửi đến ba, mẹ trong buổi họp sơ kết học kỳ I năm học 2023 - 2024. Ảnh: PV

Chống 'sốc' cho giáo viên trẻ

GD&TĐ - Không chỉ gặp khó khăn về phương pháp sư phạm, nhiều giáo viên trẻ còn hạn chế trong kỹ năng quản lý lớp học, tương tác với phụ huynh, học sinh…