Khi hai vị lãnh đạo đẹp trai nhất hành tinh gặp nhau...

Vừa mới đây, hai vị lãnh đạo điển trai nhất thế giới của Pháp và Canada đã có buổi gặp nhau trò chuyện, đi dạo trong sân vườn. Những hình ảnh này đã khiến các cư dân mạng, đặc biệt là nữ giới náo loạn cả lên.

Khi hai vị lãnh đạo đẹp trai nhất hành tinh gặp nhau...

Những ngày qua, Hội nghị thượng đỉnh G7 đang là tâm điểm thu hút sự chú ý của dư luận trên khắp thế giới khi quá nửa những nhà lãnh dạo tham dự đều là người mới.

Tuy nhiên, điều khiến cư dân mạng rần rần nhất chính là khoảnh khắc tân Tổng thống Pháp Emmanel Macron và Thủ tướng Canada Justin Trudeau sánh vai vừa đi dạo vừa trò chuyện trong một khu vườn lộng lẫy tại Taormina, Sicily, miền trung nước Ý.

Khoảnh khắc Justin Trudeau và Emmanuel Macron dạo bước trong khu vườn thơ mộng trở thành chủ đề được chia sẻ rộng rãi nhất trên mạng xã hội 24h qua. (Ảnh: AP)

Khoảnh khắc Justin Trudeau và Emmanuel Macron dạo bước trong khu vườn thơ mộng trở thành chủ đề được chia sẻ rộng rãi nhất trên mạng xã hội 24h qua. (Ảnh: AP)

Được mệnh danh là những nhà lãnh đạo có ngoại hình hút hồn nữ giới nhất, không quá lạ khi hai "soái ca" này gặp mặt lại gây nên sức ảnh hưởng lớn đến như vậy.

Theo phát ngôn viên của Tổng thống Pháp, cuộc trò chuyện giữa hai vị lãnh đạo này bàn đến những vấn đề nghiêm trọng trên thế giới như khủng bố, Syria, nền kinh tế... Thế nhưng, cộng đồng mạng nào có quan tâm đến điều đó.Khi hai vị lãnh đạo đẹp trai nhất hành tinh gặp nhau... ảnh 2Nhìn không khác gì Trudeau đang ngỏ lời Macron. Các "hủ nữ" thích điều này. (Ảnh: AP)Tựa vào lan can cùng bàn chuyện đại sự. (Ảnh: AFP)Tựa vào lan can cùng bàn chuyện đại sự. (Ảnh: AFP)

Họ chỉ phát cuồng khi trông thấy cả hai tựa vào thành lan can, đằng sau là cả một khung cảnh vô cùng nên thơ, lãng mạn. Thậm chí nhiều cư dân mạng "hủ nữ" còn hài hước ghép đôi họ thành một cặp.

Đây chính xác là những bức ảnh mà cộng đồng mạng đã trông đợi ngay từ khi Macron đắc cử Tổng thống Pháp. Nhiều người đã muốn chứng kiến cuộc gặp mặt của cả hai để xem ai mới là vị lãnh đạo "soái ca" nhất thế giới.Ánh mắt trìu mến của Trudeau dành cho Macron. (Ảnh: AP)Ánh mắt trìu mến của Trudeau dành cho Macron. (Ảnh: AP)

Sau buổi gặp mặt, Tổng thống Pháp đã chia sẻ trên Twitter cá nhân của mình đoạn clip cả hai đi dạo cùng dòng trạng thái: "Tình hữu nghị giữa Pháp và Canada vừa có một bước tiến mới".

Bên cạnh đó, nhiều người cũng cho rằng ngoài vẻ ngoài đẹp trai ra, tư tưởng trẻ và đột phá của hai vị lãnh đạo trẻ tuổi này chắc chắn sẽ biến họ thành một cặp bài trùng trên chính trường thế giới.

Theo Thế giới trẻ

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ