Thay lời tri ân 2020: Bức tranh nhiều màu sắc về hạnh phúc của các thầy cô giáo

GD&TĐ - Với chủ đề “Hạnh phúc”, chương trình Thay lời tri ân năm 2020 sẽ truyền tải những gam màu hạnh phúc, giản dị, mộc mạc của các thầy cô giáo trên mọi miền Tổ quốc.

Thay lời tri ân (Ảnh minh họa).
Thay lời tri ân (Ảnh minh họa).

Thay lời tri ân là chương trình được Đài truyền hình Việt Nam tổ chức thường niên vào ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 hàng năm. Với chủ đề “Hạnh phúc”, chương trình Thay lời tri ân năm 2020 sẽ truyền tải những gam màu hạnh phúc, giản dị, mộc mạc của các thầy cô giáo trên mọi miền Tổ quốc.

Với mong muốn truyền tải câu chuyện về các thầy cô giáo đang hàng ngày nỗ lực mang đến cho các em học sinh niềm hạnh phúc mỗi khi đến lớp trên khắp mọi miền Tổ quốc, ekip chương trình đã đến với nhiều tỉnh thành trên cả nước như Yên Bái, Điện Biên, Kon Tum, Tiền Giang và mới đây nhất là đến với vùng rốn lũ Quảng Bình.

Bên cạnh câu chuyện giàu tính nhân văn, xúc động về tấm gương thầy cô vượt qua khó khăn, dịch bệnh để có thể dạy tốt và học tốt, hay đảm bảo an toàn cho học sinh trong những ngày bão lũ tàn phá miền Trung, là điểm nhấn của Thay lời tri ân 2020.

Thông qua đó, những bảng màu giản dị, mộc mạc của Chương trình Thay lời tri ân 2020 sẽ vẽ lên một bức tranh nhiều màu sắc về hạnh phúc của các thầy cô giáo trên khắp mọi miền Tổ quốc.

Và đặc biệt hơn nữa, thông điệp lớn nhất của chương trình, người giáo viên hạnh phúc thì sự hạnh phúc đấy sẽ lan tỏa đến từng học sinh, đến từng trường học, từng hộ gia đình và các bậc phụ huynh.

Như vậy, lúc đó xã hội mới thực sự hạnh phúc và chúng ta sẽ có một trường học hạnh phúc đúng như những gì đang nói bây giờ.

Đón xem Thay lời tri ân 2020 để cảm nhận về hạnh phúc của những người thầy, người cô khi lựa chọn cho mình một lẽ sống phù hợp và cháy hết mình với nó. Chương trình sẽ được truyền hình trực tiếp lúc 20h10 ngày 15/11/2020 trên kênh VTV1.  

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Sinh viên tìm kiếm cơ hội việc làm, thực tập tại Ngày hội Thực tập và Việc làm UEH Career Fair 2024. Ảnh: UEH

'Báo động đỏ' sức bền tâm lý

GD&TĐ - Sẵn sàng “dứt áo ra đi” chỉ vì một lời phê bình, cảm thấy áp lực hoặc đơn giản là “mất hứng”, một bộ phận không nhỏ lao động trẻ đang gióng lên hồi chuông báo động về sự thiếu hụt kỹ năng mềm và sức bền tâm lý.

Bộ sản phẩm bánh Trung thu lấy cảm hứng từ mô hình chợ Bến Thành, TPHCM thu hút người tiêu dùng.

Khởi động thị trường bánh Trung thu

GD&TĐ - Các chuyên gia thị trường dự báo, khi cao điểm mua sắm cận kề, sức mua sẽ tăng mạnh, đặc biệt từ nhóm doanh nghiệp và khách hàng trẻ.