MIS Project lần thứ 4 “Tìm kiếm tài năng Hệ thống thông tin quản lý”

GD&TĐ - Trong 2 ngày 15 - 16/8, tại Hà Nội, Trường Đại học Kinh tế Quốc dân sẽ tổ chức cuộc thi MIS Project - “Tìm kiếm tài năng Hệ thống thông tin quản lý” lần thứ 4 dành cho sinh viên.

MIS Project lần thứ 4 - cuộc thi “Tìm kiếm tài năng Hệ thống thông tin quản lý”.
MIS Project lần thứ 4 - cuộc thi “Tìm kiếm tài năng Hệ thống thông tin quản lý”.

Đây là chương trình thường niên của Trường Đại học Kinh tế Quốc dân tổ chức, nhằm tạo sân chơi học thuật, trí tuệ, tìm kiếm và tạo điều kiện phát triển các tài năng trẻ trong ngành Hệ thống thông tin Quản lý.

Ban tổ chức cho biết, với chủ đề: "Quản trị chuỗi cung ứng bằng Hệ thống thông tin quản lý”, MIS Project thứ 4 đang có những bước khởi động khá sôi nổi không chỉ trên phạm vi sinh viên các trường đại học trên toàn quốc mà còn có sự hưởng ứng của các doanh nghiệp, cá nhân quan tâm hoặc hoạt động trong lĩnh vực Hệ thống thông tin quản lý, Công nghệ thông tin và Quản trị kinh doanh.

Đặc biệt, chương trình MIS Project 2019 sẽ hoàn toàn mới với vòng thi tiềm năng, các đội dự thi thương thuyết kêu gọi bảo trợ từ hội đồng doanh nghiệp uy tín chất lượng, các vòng thi năng động, hấp dẫn, hứa hẹn sẽ thu hút được đông đảo sinh viên tại các cơ sở đào tạo trên toàn quốc, các công ty, doanh nghiệp công nghệ phần mềm hàng đầu.

Trải qua ba mùa giải trước, MIS Project đã tạo được một thương hiệu riêng, thu hút được sự quan tâm của nhiều sinh viên, cơ sở đào tạo trên toàn quốc, và các công ty, doanh nghiệp công nghệ phần mềm đầu ngành.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Lễ kết nạp đảng viên đối với anh Nguyễn Cảnh Cường (bìa trái) - Giám đốc thú y cụm trang trại 2 kiêm chuyên gia thú y của Dự án chăn nuôi bò sữa TH ở Nga.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

GD&TĐ - Một trong những yếu tố căn bản phía sau làm nên thương hiệu sữa tươi TH chính là kinh nghiệm trong công tác xây dựng Đảng của Đảng bộ Công ty.