ĐH Greenwich (Việt Nam) dành học bổng “khủng” cho HS miền Tây

ĐH Greenwich (Việt Nam) dành học bổng “khủng” cho HS miền Tây

Theo đó, Trường ĐH Greenwich (Việt Nam) sẽ dành riêng học bổng 30% học phí toàn khoá cho sinh viên các tỉnh miền Trung và miền Tây Nam bộ.

Cụ thể, 300 suất học bổng (trị giá 84 triệu đồng/suất) sẽ được trao cho HS nhập học tại cơ sở Cần Thơ trong năm 2019 với mong muốn thúc đẩy phát triển nguồn nhân lực tại khu vực tiềm năng này.

Theo ông Nguyễn Thành Luân, ĐH Greenwich (Việt Nam) cấp 86 tỷ đồng học bổng năm 2019.

Không chỉ hướng đến những HS có thành tích học tập xuất sắc, điểm thi tốt nghiệp khá, giỏi, ĐH Greenwich (Việt Nam) còn dành nhiều học bổng 70%, 50%, 30% học phí toàn khoá cho những HS có thành tích hoạt động xã hội, văn hóa nghệ thuật, thể thao.

Đặc biệt là Quỹ gồm học bổng toàn phần Green Talent (280 triệu đồng) cùng hàng trăm suất học bổng du học nước ngoài cho thí sinh có khả năng ngoại ngữ tốt.

ĐH Greenwich (Việt Nam) hình thành trên cơ sở liên kết giữa ĐH Greenwich (Vương quốc Anh) và Tổ chức giáo dục FPT. Sinh viên tốt nghiệp Greenwich (Việt Nam) được nhận bằng cử nhân do ĐH Greenwich (Vương quốc Anh) cấp, được kiểm định chất lượng bởi Tổ chức kiểm định giáo dục uy tín QAA và Bộ GD&ĐT Việt Nam.

Bằng cấp này có giá trị toàn cầu. Sau khi ra trường, sinh viên có cơ hội làm việc tại Tập đoàn FPT (với 6 công ty thành viên và hơn 30.000 cán bộ nhân viên) cùng hàng trăm doanh nghiệp, tập đoàn đối tác ở Việt Nam cũng như khắp thế giới.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ