Kết nạp Đảng cho 5 học sinh Trường THPT Chuyên Lào Cai

GD&TĐ - Đảng bộ Trường THPT Chuyên Lào Cai vừa tổ chức Lễ kết nạp Đảng cho 5 quần chúng ưu tú là học sinh của nhà trường.

5 học sinh cùng 1 giáo viên Trường THPT Chuyên Lào Cai vừa được kết nạp Đảng.
5 học sinh cùng 1 giáo viên Trường THPT Chuyên Lào Cai vừa được kết nạp Đảng.

Các học sinh được kết nạp Đảng gồm: Trần Bảo Ngọc, Đỗ Hoàng Phương (Chi đoàn 12 Hóa); Nguyễn Thu Trang (Chi đoàn 12 Sử - Địa); Nguyễn Phương Ngân, Nguyễn Hoàng Long (Chi đoàn 12 Anh).

Cả 5 đảng viên mới được kết nạp đều là những học sinh ưu tú, có lý tưởng và động cơ trong sáng, luôn nỗ lực tu dưỡng, rèn luyện để được đứng trong hàng ngũ của Đảng. Các em đều có thành tích xuất sắc trong học tập, tham gia và đạt giải cao trong những cuộc thi học sinh giỏi các cấp. Bên cạnh đó, các em còn tích cực tham gia hoạt động ngoại khóa, góp phần lan tỏa những giá trị, việc làm tốt đẹp, nhân văn trong nhà trường và ngoài xã hội.

ket-nap-dang.jpg
Các thầy cô tặng hoa chúc mừng những học sinh ưu tú vinh dự được đứng trong hàng ngũ của Đảng.

Theo ông Ngô Thanh Xuân - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường THPT Chuyên Lào Cai, thực hiện nghị quyết Đại hội Đảng bộ trường nhiệm kỳ 2020 – 2025 và Nghị quyết các chi bộ trực thuộc về công tác xây dựng và phát triển Đảng, trong thời gian qua, Đảng bộ đã chỉ đạo tổ chức nhiều phong trào thi đua, tích cực bồi dưỡng giúp đỡ quần chúng ưu tú để kết nạp Đảng.

“Buổi lễ kết nạp không chỉ là niềm tự hào của cá nhân học sinh được kết nạp, mà còn là động lực để tuổi trẻ Trường THPT Chuyên Lào Cai tiếp tục nỗ lực, phấn đấu vì lý tưởng cao đẹp của Đảng” – ông Ngô Thanh Xuân bày tỏ.

Từ năm 2023 đến nay, Đảng bộ Trường THPT Chuyên Lào Cai đã kết nạp 16 đảng viên là học sinh.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Thử thách cực đại với Điều 5 NATO

Thử thách cực đại với Điều 5 NATO

GD&TĐ - Nếu Kiev được kết nạp vào NATO, Nga sẽ nhanh chóng thử thách cam kết đối với an ninh của Ukraine và đó sẽ là thử thách cực đại với Điều 5 NATO.

Học sinh Trường THCS - THPT Marie Curie tham gia hoạt động vẽ tranh tại buổi giao lưu và ra mắt sách “Những miền lưu dấu”. Ảnh: Bình Thanh

Dạy học hai buổi/ngày: Nhìn từ thực tiễn

GD&TĐ - Trước yêu cầu đổi mới giáo dục toàn diện, tích hợp các năng lực, cùng sự phân hóa rõ nét giữa thành thị và nông thôn, việc lựa chọn mô hình học tập phù hợp không thể dựa trên một khuôn mẫu chung.