Kẻ dâm ô 2 nữ sinh tại lớp học bị bắt

GD&TĐ - Đối tượng Nguyễn Văn Hồng khai nhận đã nhiều lần có hành động hôn, sờ, chạm vào vùng “nhạy cảm” của 2 em học sinh trong các giờ học môn Ngữ Văn trên lớp.

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Ngày 15/7, Cơ quan CSĐT Công an TP. Chí Linh (tỉnh Hải Dương) đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối tượng Nguyễn Văn Hồng (SN 1975, trú tại phường Cộng Hòa, TP. Chí Linh - giáo viên Ngữ văn trường THCS Lê Lợi) về tội Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi.

Theo cơ quan công an, lợi dụng mối quan hệ thầy, trò giữa giáo viên chủ nhiệm với học sinh lớp phụ trách, Nguyễn Văn Hồng đã nhiều lần có hành vi xâm hại thân thể đối với 2 học sinh của lớp mình chủ nhiệm.

Ngày 11/7, Cơ quan CSĐT Công an TP. Chí Linh tiếp nhận được đơn tố giác tội phạm của em H. (SN 2007) và ông T. (bố đẻ của em H., trú tại TP. Chí Linh, tỉnh Hải Dương) tố giác Nguyễn Văn Hồng nhiều lần có hành vi xâm hại thân thể em H.

Ngay sau khi tiếp nhận đơn tố giác, Cơ quan CSĐT Công an TP. Chí Linh đã phối hợp với Viện KSND TP. Chí Linh khẩn trương tiến hành điều tra, làm rõ. Quá trình điều tra, Nguyễn Văn Hồng đã khai nhận nhiều lần có hành động hôn, sờ, chạm vào vùng nhạy cảm của 2 em học sinh trong các giờ học môn Ngữ Văn trên lớp.

Căn cứ vào tài liệu đã thu thập được, cùng ngày 11/7, Cơ quan CSĐT Công an TP. Chí Linh đã ra Lệnh giữ người và Quyết định tạm giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Hồng về hành vi có dấu hiệu của Tội Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi quy định tại Điều 146 Bộ luật hình sự năm 2015.

Ngày 12/7, Cơ quan CSĐT Công an TP. Chí Linh đã ra Lệnh bắt người bị giữ trong trường hợp khẩn cấp đối với Hồng và được Viện KSND TP. Chí Linh phê chuẩn.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục phối hợp điều tra, làm rõ và lập hồ sơ xử lý theo quy định của pháp luật.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Thử thách rất lớn tới tăng trưởng kinh tế

GD&TĐ - Nhằm thực hiện Kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội và dự toán ngân sách Nhà nước với mục tiêu tăng trưởng năm 2025 đạt 8% trở lên, Nghị quyết số 154 của Chính phủ đã đề ra các nhóm nhiệm vụ, giải pháp chủ yếu.

Trẻ em gái và dân cư vùng nông thôn Ấn Độ có tỷ lệ biết chữ thấp.

Ấn Độ: Khi giáo dục trở thành đặc quyền

GD&TĐ - Tỷ lệ biết chữ toàn quốc của Ấn Độ hiện đạt 80,9%. Tuy nhiên, đằng sau đấy là những vết nứt sâu sắc về giới tính và địa lý, phơi bày những bất công kéo dài trong hệ thống giáo dục nước này.