Jennifer Phạm: Xinh đẹp không cứu được giọng hát thảm họa

Trong trang phục váy cưới trắng muốt, váy dạ hội sang trọng lung linh, nụ cười của Jennifer Phạm khiến khán giả ngây ngất, đắm chìm.

Jennifer Phạm: Xinh đẹp không cứu được giọng hát thảm họa

Thế nhưng, dung nhan xinh đẹp vẫn chẳng thể nào “cứu” được giọng hát còn quá nhiều nhược điểm của cô.

Trong đêm mở màn Cặp đôi hoàn hảo 2014 diễn ra hôm qua, 26.10, Jennifer Phạm và các nữ thí sinh xuất hiện lộng lẫy trong những chiếc váy cưới trắng muốt để được ông tơ, bà nguyệt se duyên. Với lợi thế ngoại hình của một Hoa hậu, Jennifer Phạm vẫn tỏa sáng rạng ngời, nổi bật giữa dàn người đẹp.

Trong phần dự thi của mình, vợ cũ của Quang Dũng song ca cùng ca sỹ Đức Tuấn nhạc phẩm Lâu đài tình ái vốn nổi tiếng với giọng ca mượt mà Lan Hương. Vào vai Hoàng hậu được rước về lâu đài, Jennifer Phạm đẹp cao sang, đài các trong chiếc váy dạ hội kiêu kỳ.

Không có gì để “vạch lá tìm sâu” đối với nhan sắc và gu thẩm mỹ của Jennifer Phạm. Tuy nhiên, giọng hát của cô lại hoàn toàn không tương xứng với vẻ ngoại hình hoàn hảo ấy. Jennifer hát chênh, phô, thiếu lực và thiếu cảm xúc.

Jennifer Phạm: Xinh đẹp không cứu được giọng hát thảm họa ảnh 2

Ở vị trí giám khảo, ca sỹ Quang Linh thẳng thắn nhận xét, 7 năm trước, Jennifer Phạm hát hơn bây giờ nhiều. Giọng ca xứ Huế hy vọng, qua từng đêm thi, Jennifer Phạm sẽ dần dần lấy lại phong độ của mình.

Thực tế, đây không phải là lần đầu tiên Jennifer Phạm hát live trên sân khấu. Trước đó, cô cũng đã từng song ca Cơn mưa tình yêu với Đức Tuấn và cũng đã bị chê vì giọng hát. Trước khi Cặp đôi hoàn hảo 2014 diễn ra, nhiều người nhận định, có thể Jennifer sẽ là một “thảm họa âm nhạc” của chương trình.

Theo Danviet

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Lễ kết nạp đảng viên đối với anh Nguyễn Cảnh Cường (bìa trái) - Giám đốc thú y cụm trang trại 2 kiêm chuyên gia thú y của Dự án chăn nuôi bò sữa TH ở Nga.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

GD&TĐ - Một trong những yếu tố căn bản phía sau làm nên thương hiệu sữa tươi TH chính là kinh nghiệm trong công tác xây dựng Đảng của Đảng bộ Công ty.