Israel sẵn sàng có thêm hành động chống lại Iran ở Syria

GD&TĐ - Israel sẵn sàng có thêm hành động chống lại các mục tiêu Iran ở Syria để ngăn chặn Iran chiếm một căn cứ quân sự tại nước này – Thủ tướng Israel Benjamin Netanyahu mới cho biết.  

Thủ tướng Israel Benjamin Netanyahu
Thủ tướng Israel Benjamin Netanyahu

“Chỉ trong 36 giờ qua, không lực (Israel) đã tấn công các nhà kho của Iran có chứa vũ khí Iran tại sân bay quốc tế Damascus”. Những cuộc tấn công này chứng tỏ rằng chúng tôi quyết tâm hơn bao giờ hết trong việc hành động chống Iran ở Syria, như chúng tôi đã hứa” – ông Netanyahu nói.

“Đêm qua, không lực (Israel) cũng đã tấn công vào mặt trận phía nam chống lại các mục tiêu Hamas ở Gaza và mới đây chúng tôi đã tuyên bố tiếp cận với một đường hầm, một đường hầm chính và có lẽ là quan trọng nhất xuyên biên giới vào lãnh thổ của chúng tôi. Do đó chúng tôi đang tiến gần đến việc hoàn thành mục tiêu đã đặt ra khi bắt đầu Chiến dịch Lá chắn phương bắc là xóa bỏ đường hầm của Hezbollar” – ông cho biết.

Đêm 11/1, các chiến đấu cơ của Israel đã bắn tên lửa vào một kho vũ khí gần sân bay quốc tế Damascus khiến 4 binh sĩ Syria thương vong. Trong khi đó Syria tuyên bố đã chặn được hầu hết tên lửa của Israel.

Theo AMN

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Lễ kết nạp đảng viên đối với anh Nguyễn Cảnh Cường (bìa trái) - Giám đốc thú y cụm trang trại 2 kiêm chuyên gia thú y của Dự án chăn nuôi bò sữa TH ở Nga.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

GD&TĐ - Một trong những yếu tố căn bản phía sau làm nên thương hiệu sữa tươi TH chính là kinh nghiệm trong công tác xây dựng Đảng của Đảng bộ Công ty.