Hyundai/Kia đặt mục tiêu 7 triệu xe vào năm 2012

Hyundai/Kia đặt mục tiêu 7 triệu xe vào năm 2012

(GD&TĐ) - Bất chấp khủng hoảng kinh tế toàn cầu, doanh số của Hyundai/Kia vẫn đang gia tăng một cách nhanh chóng nhờ chất lượng, giá bán hợp lý và nhiều sự lựa chọn về mẫu xe mới.

Hiện tại, Huyndai/Kia đang là hãng xe lớn thứ 5 trên thế giới và rất có thể, trong năm nay họ sẽ đạt được doanh số mục tiêu 6,6 triệu xe mặc dù hồi đầu năm, hãng chỉ đặt ra mục tiêu đạt 6,33 triệu xe.

Chủ tịch của Hyundai Motors, Chung Jin-haeng, khi trả lời phỏng vấn của Reuters đã tiết lộ kế hoạch lớn hơn cho năm 2012: “Mục tiêu của chúng tôi là bán được khoảng 7 triệu xe vào năm sau. Mục tiêu này là khả thi nếu tất cả nhà máy của chúng tôi hoạt động hết công suất.”

Mặc dù vậy, đây chưa phải là doanh số mục tiêu cuối cùng, con số được công bố chính thức chắc chắn sẽ còn thay đổi tùy theo những biến động của kinh tế toàn cầu và từ chối đưa ra dự đoán về doanh số của từng thương hiệu riêng.

“Tôi hy vọng Hyundai và Kia có thể đạt được doanh số 7,2 triệu xe vào năm sau nhờ vào việc nhà máy của Hyundai tại Trung Quốc bắt đầu đi vào sản xuất và Kia sẽ công bố sự thay đổi lần thứ 3 tại nhà máy ở Slovakia”, Suh Sung-moon, chuyên gia phân tích đến từ Korea Investment & Securities cho biết.

Hoàng Minh (Theo Carscoop)
 

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Rosemarie Dehesa thường đăng video về việc cô ăn nhiều loại thực phẩm. Ảnh: Rosemarie Martin Dehesa/CNN

Lo ngại trước xu hướng mukbang

GD&TĐ - Từ 'mukbang' bắt nguồn từ sự kết hợp của các từ tiếng Hàn 'meokda', có nghĩa là ăn, và 'bangsong', có nghĩa là phát sóng.

Giới trẻ Trung Quốc bình thường hóa ly hôn như hẹn hò. Ảnh: Edition.cnn.com

Bùng nổ chụp ảnh... ly hôn

GD&TĐ - Nếu tỷ lệ kết hôn ở Trung Quốc đang ngày càng giảm mạnh thì tỷ lệ ly hôn lại gia tăng nhanh.

Minh họa/INT

Sốt mò

GD&TĐ - Sốt mò là bệnh truyền nhiễm cấp tính thuộc nhóm C trong Luật Phòng chống bệnh truyền nhiễm.