Hung thủ sát hại nữ sinh đi giao gà ở Điện Biên: Có 3 tiền án, mới ra tù

Cơ quan Công an tỉnh Điện Biên đã bắt giữ Vương Văn Hùng (35 tuổi) là nghi phạm khai nhận giết nữ sinh viên đi giao gà ở Điện Biên để cướp tài sản. Ngoài ra, cơ quan Công an tỉnh Điện Biên cũng tạm giữ cậu mợ của Hùng để làm rõ các vấn đề liên quan.

Hung thủ sát hại nữ sinh đi giao gà ở Điện Biên: Có 3 tiền án, mới ra tù

Vừa thông tin với PV, bà Lâm Thị Ngọc Hoa, Trưởng phòng công tác chính trị - Công an tỉnh Điện Biên cho biết đến sáng 12/2, cơ quan công an tỉnh Điện Biên đã bắt giữ 1 đối tượng là nghi phạm sát hại nữ sinh viên Cao Mỹ Duyên (21 tuổi ở Đội 5, xã Thanh Hưng, huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên) khi đi ship gà cho mẹ chiều 30 Tết và tạm giữ hai đối tượng khác.

Hung thủ sát hại nữ sinh đi giao gà ở Điện Biên: Có 3 tiền án, mới ra tù ảnh 1
Thi thể nạn nhân Cao Mỹ Duyên tại khu vực chuồng lợn bỏ hoang. (Ảnh: BVPL)

Ngoài ra, bà Lâm Thị Hoa cũng thông tin: Nghi phạm Vương Văn Hùng khai nhận sát hại nữ sinh Cao Mỹ Duyên để cướp tài sản. Chiều 11/2, cơ quan công an cũng đã tạm giữ cậu và mợ của Vương Văn Hùng để đấu tranh làm rõ nhiều tình tiết liên quan đến vụ án.

Thông tin về Vương Văn Hùng là chủ mưu trong nhóm 4-5 người sát hại nữ nữ sinh viên Cao Mỹ Duyên, bà Hoa cho biết, cơ quan công an chưa làm rõ xem Hùng có phải chủ mưu hay không.

Cơ quan công an đã xác định được Vương Văn Hùng là người gọi điện thoại cho chị Duyên và đặt gà.

Trước đó, trong ngày 11/2, Cơ quan Cảnh sát điều tra (CSĐT) Công an tỉnh Điện Biên đã tiến hành khám xét khẩn cấp nhà cậu mợ của Vương Văn Hùng (tại xã Noong Hẹt, huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên) - nơi nghi phạm tá túc những ngày vừa qua.

Vương Văn Hùng có 4 lần vi phạm pháp luật, có 3 tiền án và mới ra tù vào tháng 10/2018, nhưng không về nhà mà thường xuyên ở nhà cậu mợ

Như đã đưa tin, trong đêm ngày 9/2, Ban chuyên án cũng đã thu giữ được 2 tang vật quan trọng nghi liên quan đến vụ án, đó là chiếc lồng gà và một quần dài giống như của nạn nhân Cao Mỹ Duyên mặc trước khi đi giao gà trong ngày 30 Tết. Hai tang vật này được tìm thấy cách hiện trường phát hiện thi thể nạn nhân khoảng 2km.

Kết quả giám định pháp y ban đầu cho thấy nạn nhân Cao Mỹ Duyên bị tử vong dưới 48 tiếng trước thời điểm được phát hiện lúc 10h sáng ngày mùng 3 Tết.

Từ những kết quả điều tra ban đầu, dựa trên kết quả giám định hiện trường, Ban chuyên án cũng nhận định nơi phát hiện tử thi của nạn nhân chỉ là hiện trường phụ.

Rất có thể đối tượng đã sát hại nạn nhân ở một nơi khác rồi đem thi thể đến đây phi tang, tạo hiện trường giả. Qua đó cũng xác định vụ án này có nhiều đồng phạm liên quan.

Vụ việc đang được cơ quan công an tiến hành điều tra, làm rõ.

Theo infonet.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Hầm biogas nơi 3 người tại Đồng Nai gặp nạn.

Phòng tránh ngạt khí trong hầm biogas

GD&TĐ - Việc sử dụng hầm biogas tiềm ẩn không ít rủi ro nếu không tuân thủ đúng quy tắc an toàn khi vận hành. Thủ phạm gây ngộ độc khí gas là oxit carbon (CO).
Mẫu viên nang điều trị mất ngủ có thành phần từ dược liệu: Xấu hổ, vông nem, hậu phác nam và cam thảo nam.

Viên nang dược liệu chữa mất ngủ

GD&TĐ - Các nhà khoa học Đại học Y Dược TPHCM đã nghiên cứu bào chế viên nang hỗ trợ điều trị mất ngủ có thành phần từ dược liệu.
Minh họa/INT.

Phê bình nghệ thuật đang ở đâu?

GD&TĐ - Một thực tế khá phổ biến trong đời sống sinh hoạt nghệ thuật là các nhà phê bình lặng lẽ “đi trốn”, phó mặc “sân chơi” truyền thông, mạng xã hội.
Với tư cách ông bà, bạn có rất nhiều điều để cống hiến cho các thế hệ trẻ trong gia đình mình. (Ảnh: ITN)

Kỹ năng giúp ông bà gần gũi cháu

GD&TĐ - Hãy cùng khám phá những lợi ích của việc kết nối với thế hệ trẻ và cách xây dựng mối quan hệ lành mạnh, giàu cảm xúc với con cháu của bạn.