Hot girl mạng xã hội bị bắt vì dính đường dây ma túy

Mary Molloy và bạn trai đang phải đối mặt với một loạt tội danh như tàng trữ, cung cấp và sở hữu trái phép ma túy tổng hợp, buôn bán 24000 viên thuốc lắc cũng như những vũ khí nguy hiểm có giá trị ước tính khoảng 1 triệu USD.

Hot girl mạng xã hội bị bắt vì dính đường dây ma túy

Thông tin, người mẫu thể hình nổi tiếng mạng xã hội Úc bị cảnh sát thành phố Brisbane nước này bắt giữ vì cáo buộc buôn lậu ma túy với trị giá khủng vào tháng 4/2018 mới đây lại khiến cư dân mạng "dậy sóng".

Theo đó, Mary Molloy, 25 tuổi, là một hotgirl, người mẫu nổi tiếng trên mạng xã hội nhờ việc thường xuyên đăng tải những bức ảnh gợi cảm với bikini, khoe hình thể nóng bỏng có được nhờ tập luyện, tài khoản Instagram của cô có gần 70.000 người theo dõi. 

Nhờ vẻ ngoài nóng bỏng của mình, Mary Molloy trở thành ngôi sao mạng xã hội và thường được so sánh với biểu tượng “siêu vòng ba” Kim Kardashian hay còn được gọi là "bản sao" Kim Kardashian.

Bên cạnh đó, người đẹp 25 tuổi này còn thường xuyên đăng tải hình ảnh về một cuộc sống giàu có với những bữa ăn sang trọng, những bộ trang phục đắt đỏ hay những chuyến du lịch xa hoa.

Đồng thời, nhờ sự nổi tiếng của mình, Mary Molloy dễ dàng kiếm về những khoản tiền không nhỏ nhờ việc làm mẫu quảng cáo cho nhiều thương hiệu trên mạng xã hội.

Tuy nhiên, đầu tháng 4/2018, khi bất ngờ đột kích vào hai địa điểm ở Newstead và Teneriffe cảnh sát thành phố Brisbane đã bắt quả tang Mary Molloy cùng bạn trai cũ tên Jason Atkins (32 tuổi) đang giao dịch hàng cấm. 
Bước đầu, Molloy khai nhận đã cùng bạn trai cũ buôn bán, vận chuyển ma túy và tàng trữ vũ khí. Để thuận tiện cho việc làm ăn, cô còn thuê các “chân rết” khác đi giao hàng. là mắt xích quan trọng nằm trong đường dây buôn lậu ma túy tổng hợp khổng lồ hoạt động ở Queensland, Úc.
Hot girl mạng xã hội bị bắt vì dính đường dây ma tuý - ảnh 2
 Mary Molloy và bạn trai cũ, Jason Atkin.

Trên thực tế, Mary Molloy đã chia tay Jason trước lúc bị bắt giữ 3 tuần song những vụ hợp tác làm ăn trái phép giữa họ thì vẫn còn tiếp diễn.

Cảnh sát xác định cặp đôi là mắt xích quan trọng trong đường dây buôn lậu ma túy tổng hợp khổng lồ hoạt động ở Queensland, Úc.

Người mẫu mạng xã hội và bạn trai đang phải đối mặt với một loạt tội danh như tàng trữ, cung cấp và sở hữu trái phép ma túy tổng hợp, buôn bán 24000 viên thuốc lắc cũng như những vũ khí nguy hiểm có giá trị ước tính khoảng 1 triệu đô la Mỹ.

Bên cạnh đó, cảnh sát cũng cho biết, trong những ngày bị bắt giam, mỗi lần thẩm vấn, cô gái trẻ này đều khóc lóc và thừa nhận hầu hết cáo buộc đồng thời bày tỏ sự hối hận và gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ. 

Hiện cảnh sát hiện vẫn tiếp tục điều tra mở rộng đường dây buôn bán, bắt giữ những người có liên quan khác.

Theo Tiền phong

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ