Hơn 1.500 tân khoa trường ĐH Duy Tân được trao bằng tốt nghiệp

GD&TĐ - Sáng nay, (4/6), trường ĐH Duy Tân (Đà Nẵng) tổ chức Lễ bế giảng năm học 2016 – 2017 và trao bằng tốt nghiệp cho SV. Năm học 2016 – 2-17, trường ĐH Duy Tân tham gia kiểm định chất lượng giáo dục và được công nhận đạt tiêu chuẩn chất lượng giáo dục với 52/61 tiêu chí đạt yêu cầu.

 Đại diện UBND thành phố Đà Nẵng và BGH nhà trường trao thưởng cho những SV có thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện.
Đại diện UBND thành phố Đà Nẵng và BGH nhà trường trao thưởng cho những SV có thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện.

Năm học 2016 - 2017, trường Đại học Duy Tân tiếp tục triển khai các hợp tác rất hiệu quả với các trường đại học danh tiếng trên thế giới như: Đại học Carnegie Mellon (CMU), Đại học Bang Pennsylvania (PSU), Đại học Bang California ở Fullerton và Cal Poly, San Luis Obispo (CSU - CalState)…

Sinh viên nhà trường cũng đã đạt nhiều giải thưởng lớn như: Vô địch CDIO Cúp Academy 2013 tại Cuộc thi CDIO Academy 2013 được tổ chức tại 2 trường danh tiếng là Học viện MIT và ĐH Harvard (Mỹ), Vô địch IDEERS châu Á - Thái Bình Dương 2014 tại Đài Loan… Cũng trong năm học này, trường ĐH Duy Tân đoạt giải “Tri thức Trẻ vì Giáo dục” 2016 với Ứng dụng 3D cho Y học. Nhà trường có 486 công bố quốc tế trên các tạp chí ISI và Scopus. Đồng thời, Duy Tân đã và đang tiếp tục triển khai 20 đề tài Nafosted cùng nhiều nghiên cứu khác…

Hiện nhà trường đã được Chính phủ và Bộ GD&ĐT cho phép đào tạo 3 ngành trình độ tiến sĩ.

Dịp này, nhà trường đã trao bằng tốt nghiệp cho 1521 tân khoa tốt nghiệp đúng hạn, trong đó có 165 thạc sĩ, 1.239 dược sĩ, kiến trúc sư, kỹ sư và cử nhân; có 77 SV tốt nghiệp xuất sắc.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Chuyên gia đào tạo chia sẻ với học sinh Trường THCS Thành Công.

Cha mẹ hạnh phúc, con thành công

GD&TĐ - Chuyên đề Cha mẹ hạnh phúc, con thành công với góc nhìn mới, tầm quan trọng của "tam giác vàng" gia đình - trẻ em - thầy cô với sự phát triển của trẻ.