Hôm nay sẽ công bố danh sách các đội tuyển U22 và ĐTQG Việt Nam

Danh sách triệu tập đội tuyển U22 và ĐTQG Việt Nam sẽ được công bố vào ngày hôm  nay (27/5).

Hôm nay sẽ công bố danh sách các đội tuyển U22 và ĐTQG Việt Nam

Sau khi vòng 11 V.League 2019 khép lại, người hâm mộ háo hức chờ đợi bản danh sách triệu tập của ĐTQG và U22 Việt Nam đến từ hai HLV Park Hang Seo và Kim Han Yoon.

Theo tìm hiểu của phóng viên báo Bóng đá, danh tính các cầu thủ được triệu tập lên hai đội tuyển này sẽ được công bố vào ngày hôm nay.

Sở dĩ 2 bản danh sách được công bố chậm hơn 1 ngày so với thời điểm mà nhiều thông tin đăng tải trước dó là bởi HLV Kim Han Yoon đang có mặt ở Thái Lan. Được biết ông thầy người Hàn Quốc muốn theo dõi trận đấu giữa Buriram United và Muangthong United.

Màn so tài này trở nên đáng chú ý khi mỗi đội đều đang sở hữu một cầu thủ của Việt Nam. Bên phía Muangthong United đang sở hữu thủ môn Đặng Văn Lâm. Còn Buriram United cũng đã mượn thành công Lương Xuân Trường ở mùa giải này.

Ông Kim sẽ bay về Việt Nam vào ngày mai. Và ông sẽ cùng HLV trưởng Park Hang Seo của ĐTQG Việt Nam thống nhất nhân sự, đặc biệt là nhóm cầu thủ dưới 22 tuổi nhưng đủ khả năng chơi cho ĐTQG. Hai ông sẽ lần lượt công bố danh sách đội U22 và ĐTQG Việt Nam.

Lần thứ 2 trong lịch sử, Việt Nam tập trung hai đội tuyển U23 và ĐTQG cùng lúc
 Lần thứ 2 trong lịch sử, Việt Nam tập trung hai đội tuyển U23 và ĐTQG cùng lúc

Với riêng ĐTQG Việt Nam, được biết ông Park sẽ triệu tập 23 cầu thủ. Đội sẽ tập trung vào ngày 1/6 và lập tức lên đường sang Thái Lan. Từ ngày 5-8/6, Việt Nam thi đấu 2 trận ở giải King’s Cup 2019. Đối thủ đầu tiên của thầy trò HLV Park Hang Seo là Thái Lan.

Còn với U22 Việt Nam, ông Kim Han Yoon sẽ gọi khoảng 30 cầu thủ. Đội sẽ có trận giao hữu với Myanmar ở Phú Thọ vào ngày 7/6 nhằm kiểm tra nhân sự, tìm kiếm gương mặt chất lượng trong quá trình hoàn thiện bộ khung cho SEA Games 2019 vào cuối năm nay tại Philippines.

Theo Bongdaplus

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Lễ kết nạp đảng viên đối với anh Nguyễn Cảnh Cường (bìa trái) - Giám đốc thú y cụm trang trại 2 kiêm chuyên gia thú y của Dự án chăn nuôi bò sữa TH ở Nga.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

GD&TĐ - Một trong những yếu tố căn bản phía sau làm nên thương hiệu sữa tươi TH chính là kinh nghiệm trong công tác xây dựng Đảng của Đảng bộ Công ty.