Buổi hội thảo đầu tiên được thực hiện tại TPHCM vào sáng nay (09/04) có sự tham dự của trên 300 giáo viên của các trung tâm Anh ngữ, các trường Song ngữ Quốc tế cũng như các giảng viên Anh ngữ tại các trường ĐH trong địa bàn thành phố.
Bà Lê Thu, Phó Tổng giám đốc Đại Trường Phát cho biết: “Trong xu hướng phát triển của công nghệ thì môi trường dạy và học cũng có nhiều sự biến đổi. Người học có những nhu cầu mới hơn, đa dạng hơn. Điều này đòi hỏi giáo viên cũng cần có sự thay đổi.
Hội thảo lần này nhằm giúp các giáo viên hiểu rõ học viên hơn, qua đó có thể lựa chọn được tài liệu, thiết bị, phương pháp, giải pháp và chiến lược giảng dạy hiệu quả nhất để khai phá tiềm năng của học viên, giúp họ đạt được mục tiêu học tập đề ra một cách tối ưu nhất.”
Đến với buổi hội thảo, các giáo viên tham dự đã có cơ hội lắng nghe và trao đổi cùng với những giảng viên, diễn giả hàng đầu, có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy Anh ngữ tại Việt Nam cũng như nước ngoài về 6 chủ đề xoay quanh các phương pháp dạy hiệu quả đối với từng đối tượng học viên khác nhau như nhóm trẻ mầm non, học sinh phổ thông, sinh viên và người trưởng thành…
Hội thảo đã thu hút hơn 300 giáo viên và giảng viên Anh Ngữ trong địa bàn TPHCM |
Bên cạnh đó, đơn vị tổ chức còn giới thiệu những sản phẩm giải pháp công nghệ, thiết bị, tài liệu và giáo trình giảng dạy Anh ngữ mới ở mọi cấp độ: từ mầm non, tiểu học, trung học đến đại học và người lớn, kèm theo đó là các loại truyện đọc, sách ngoại văn, từ điểm phong phú, đa dạng.
Sau ngày hôm nay, hội thảo “Thấu hiểu và khai phá tiềm năng của học viên” sẽ tiếp tục được tổ chức tại 3 địa điểm còn lại tại Cần Thơ; Nghệ An và Hà Nội trong tháng 4 này. Để tìm hiểu kỹ hơn thông tin về các chủ đề, diễn giả, tài liệu và giải pháp, bạn đọc có thể truy cập vào địa chỉ www.daitruongphat.com/catour/.
Được biết, đã có hơn 2000 giáo viên, giảng viên Anh ngữ trên cả nước đăng ký tham dự. Điều này cho thấy sự quan tâm rất lớn của các giáo viên trong việc đối mới phương pháp dạy học, hướng đến việc thấu hiểu và đồng cảm với học viên, giúp họ tiếp thu kiến thức dễ dàng và hiệu quả hơn.