Hội thảo quốc tế Marketing trong Bối cảnh bình thường mới

GD&TĐ - Ngày 1/10, tại Trường ĐH Kinh tế, ĐH Đà Nẵng diễn ra hội thảo "Marketing trong Bối cảnh bình thường mới: Thúc đẩy quyền năng kỹ thuật số”

Hội thảo quốc tế với chủ đề Marketing trong Bối cảnh bình thường mới được tổ chức song song cả trực tuyến và trực tiếp.
Hội thảo quốc tế với chủ đề Marketing trong Bối cảnh bình thường mới được tổ chức song song cả trực tuyến và trực tiếp.

Hội thảo quốc tế về Marketing (MICA-2022) lần thứ 3 do Trường ĐH Kinh tế, ĐH Đà Nẵng, Trường Đại học London South Bank University (Anh), Yokohama National University (Nhật Bản), Trường Đại học Kinh tế Quốc dân, Trường Đại học Tài chính - Marketing, và Hội Doanh nhân trẻ thành phố Đà Nẵng đồng tổ chức.

Hội thảo MICA-2022 với chủ đề “Marketing trong Bối cảnh bình thường mới: Thúc đẩy quyền năng kỹ thuật số” là diễn đàn trao đổi thông tin khoa học và chia sẻ kinh nghiệm giữa các nhà nghiên cứu, các nhà làm marketing chuyên nghiệp cũng như công chúng quan tâm về những khuynh hướng thay đổi quan trọng về marketing trong bối cảnh bình thường mới.

Từ 63 bài tham luận của các nhà khoa học trong và ngoài nước, đã chọn được 45 bài đăng kỷ yếu của Hội thảo.

Đại diện Trường ĐH Kinh tế, ĐH Đà Nẵng tặng hoa cho các đơn vị đồng tổ chức

Đại diện Trường ĐH Kinh tế, ĐH Đà Nẵng tặng hoa cho các đơn vị đồng tổ chức

Các bài báo của MICA-2022 tập trung vào một số nội dung như: Các xu hướng và cách tiếp cận marketing kỹ thuật số đang nổi; Phân tích marketing kỹ thuật số; Đặc điểm và chân dung của người tiêu dùng trong thời đại số; Sự thay đổi của hành vi người tiêu dùng ở Việt Nam và thế giới trong bối cảnh bình thường mới; Sự thích ứng và chuyển đổi của marketing và các mô hình kinh doanh tại Việt Nam và trên thế giới trong bối cảnh bình thường mới.

Ngoài ra, các bài báo còn nghiên cứu về: Cơ hội và thách thức đối với hoạt động marketing của doanh nghiệp Việt Nam và thế giới trong bối cảnh bình thường mới; Cơ hội và thách thức cho việc đào tạo và cung ứng dịch vụ marketing trong bối cảnh bình thường mới; Mặt trái của các thực tiễn marketing đương đại; Sự thích ứng của hoạt động Marketing trong bối cảnh khủng hoảng; Marketing vì một thế giới tốt đẹp hơn như marketing bền vững, marketing đạo đức, marketing xã hội.

Điểm nhấn của hội thảo lần này là sự hiện diện của diễn giả chính - chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Marketing: Giáo sư Raymond Burke đến từ Đại học Indiana (Hoa Kỳ).

Hội thảo MICA-2022 được kỳ vọng là diễn đàn trao đổi đa chiều, hướng tới các khám phá mới trong việc định nghĩa lại thị trường, khách hàng, cạnh tranh cũng như các phương thức marketing mới trong bối cảnh bình thường mới khi mà các thay đổi công nghệ và xã hội đang diễn ra ngày càng mạnh mẽ.

Được tổ chức từ năm 2016, Hội thảo MICA đã trở thành sự kiện hội tụ các nhà nghiên cứu, chuyên gia hàng đầu thế giới, các nhà thực hành và hoạch định chính sách trong lĩnh vực Marketing gặp gỡ, chia sẻ và cùng nhau trao đổi ý tưởng.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Hệ thống THAAD của Mỹ.

Kích hoạt vụ phóng Oreshnik mới

GD&TĐ - Theo Reuters, lực lượng tên lửa Nga có thể phóng tiếp tên lửa Oreshnik vào Ukraine, sau khi bị Kiev tập kích lãnh thổ bằng ATACMS.

Minh họa/INT.

Truyện ngắn: Hồi ức khó quên

GD&TĐ - Tôi từng nghĩ rằng mình có thể hóa thành một chiếc ô, chỉ dựa vào sức lực và ý chí của bản thân để che chở cho cả gia đình trước những cơn giông bão của cuộc đời.

Minh họa/INT.

Nhạc kịch Việt tự tin 'cất cánh'

GD&TĐ - Nhạc kịch 'Giấc mơ Chí Phèo' của Nhà hát Ca Múa Nhạc Thăng Long đang được khởi động bán vé cho suất công diễn cuối tháng 12.