Hội Sách Hà Nội 2018: Sách và công nghệ số

GD&TĐ - Diễn ra từ ngày 3- 7/10, tại Hoàng thành Thăng Long, Hội Sách Hà Nội lần thứ V-2018 mang chủ đề “Sách và Công nghệ số”.  

Hội Sách Hà Nội 2018: Sách và công nghệ số

Sau 5 năm, Hội Sách Hà Nội đã trở thành hoạt động thường niên do UBND thành phố Hà Nội, Sở Thông tin và Truyền thông tổ chức mỗi dịp kỷ niệm Ngày Giải phóng Thủ đô. Hội sách những năm qua đã thu hút được đông đảo độc giả, các tác giả, nhà xuất bản tham dự. Hội Sách Hà Nội đã trở thành hoạt động văn hóa giàu ý nghĩa với những người yêu sách và công chúng.

Hội Sách Hà Nội 2018 có nhiều hoạt động phong phú và hấp dẫn, như: Tổ chức các gian trưng bày, giới thiệu về sách điện tử, sách audio, các công nghệ kết hợp giữa sách giấy truyền thống và ứng dụng trên thiết bị thông minh...

Bên cạnh đó còn có các khu vực giới thiệu sách của các nhà xuất bản trong và ngoài nước; các hoạt động giao lưu ra mắt sách và hội thảo, tọa đàm; hoạt động giao dịch và trao đổi bản quyền; phát động ủng hộ, tặng sách cho các thư viện trường học và các điểm bưu điện văn hóa xã miền núi, xã đặc biệt khó khăn...

Hội sách còn là dịp độc giả được mua sách mức giá ưu đãi, được giảm từ 20% - 50%, sách đồng giá và các chương trình quà tặng hấp dẫn của nhiều đơn vị xuất bản.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ