Học sinh TP.HCM được nghỉ học đến ngày 16/2 để phòng dịch bệnh do virus corona

Học sinh TP.HCM được nghỉ học đến ngày 16/2 để phòng dịch bệnh do virus corona

Thông tin nói trên được ông Nguyễn Thành Trung, Chánh Văn phòng Sở GD&ĐT TP chia sẻ tại cuộc hội nghị trực tuyến của Sở GD-ĐT TP phối hợp với Sở Y tế và 24 quận, huyện trên địa bàn về công tác phòng chống dịch bệnh nCoV trong nhà trường. 

Văn bản của UBND TPHCM chỉ đạo giao Sở GD-ĐT phối hợp với Sở Y tế tổ chức hướng dẫn cho các cơ sở GD trên địa bàn TP thực hiện nghiêm, đầy đủ các biện pháp phòng chống dịch bệnh nCoV. Không để dịch bệnh phát tán, lây lan trong môi trường học đường.

Đề nghị các quận, huyện chỉ đạo, rà soát, giám sát các cơ sở GD trên địa bàn thực hiện nghiêm, ngưng các hoạt động ngoại khoá, chính khoá có liên quan đến học sinh, sinh viên.

Văn bản chỉ đạo của UBND TP về việc lùi thời gian nghỉ học của HS thành phố sẽ được Sở đăng tải và gửi đến tất cả các cơ sở GD trong thời gian sớm nhất trong chiều nay. 

Trước đó, chiều tối 2/2, Thường trực UBND TP.HCM cũng đã đồng ý cho học sinh, sinh viên, học viên các cấp học, bậc mầm non, tiểu học, THCS, THPT, GDTX và các đơn vị trực thuộc trên địa bàn TP được nghỉ học từ ngày 3/2 đến hết ngày 9/2.

Theo kế hoạch ban đầu của ngành GD TP, học sinh có 2 tuần nghỉ Tết nguyên đán và trở lại trường học vào ngày 3/2.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Lễ kết nạp đảng viên đối với anh Nguyễn Cảnh Cường (bìa trái) - Giám đốc thú y cụm trang trại 2 kiêm chuyên gia thú y của Dự án chăn nuôi bò sữa TH ở Nga.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

GD&TĐ - Một trong những yếu tố căn bản phía sau làm nên thương hiệu sữa tươi TH chính là kinh nghiệm trong công tác xây dựng Đảng của Đảng bộ Công ty.
AFC khen cổ động viên U23 Indonesia

AFC khen cổ động viên U23 Indonesia

GD&TĐ - Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) hết lời khen ngợi Indonesia sau khi gây địa chấn hạ Hàn Quốc để vào bán kết U23 châu Á 2024.