HLV Nishino “nịnh” cầu thủ Thái Lan trước trận quyết đấu với đội tuyển Việt Nam

Trước trận quyết đấu với đội tuyển Việt Nam tại vòng loại World Cup, HLV Akira Nishino của đội tuyển Thái Lan chơi đòn tâm lý với các học trò, khi không tiếc lời khen các tuyển thủ Thái Lan, tin rằng họ có năng lực cao, đủ sức chơi bóng ở các nền bóng đá hàng đầu châu Á.

HLV Akira Nishino đột ngột khen cầu thủ Thái có chất lượng rất cao, ngay trước khi Thái Lan tái đấu đội tuyển Việt Nam
HLV Akira Nishino đột ngột khen cầu thủ Thái có chất lượng rất cao, ngay trước khi Thái Lan tái đấu đội tuyển Việt Nam

Phát biểu trước báo giới Thái Lan, HLV Akira Nishino khen các tuyển thủ bóng đá xứ Chùa Vàng: “Thái Lan đang có nhiều ngôi sao thi đấu tại giải nhà nghề Nhật Bản J-League, đó là Chanathip Songkrasin, Thitiphan Puangchan cũng như Theerathon Bunmathan”.

“Theo tôi, hầu hết các cầu thủ của đội tuyển Thái Lan đều đủ khả năng thi đấu ở Nhật Bản. Tin rằng trong tương lai thì cầu thủ Thái Lan sẽ có thêm nhiều người thi đấu tại J-League” – HLV Akira Nishino nói thêm.

Đây được xem là đòn tâm lý mà vị HLV người Nhật Bản dành cho các học trò, trước 2 trận đấu quan trọng tại vòng loại World Cup, gặp Malaysia vào ngày 14/11 và đặc biệt là gặp đội tuyển Việt Nam vào ngày 19/11.

Và HLV Akira Nishino là người rất thích chơi đòn tâm lý. Với đối thủ, ông Nishino sẵn sàng khiêu khích, như cách nay không lâu ông khiêu khích trung vệ Bùi Tiến Dũng của đội tuyển Việt Nam. Còn với các học trò dưới trướng mình, ông Nishino biết cách “nịnh” họ, để khích lệ tinh thần họ khi cần.

Vị HLV người Nhật Bản nói thêm: “Tôi không ngạc nhiên khi tin tức về giải J-League luôn được các cầu thủ Thái Lan quan tâm. Tôi không rõ trong số các tuyển thủ Thái Lan hiện tại, ai phù hợp nhất để chơi ở Nhật Bản, nhưng họ rồi sẽ thi đấu tại Nhật”.

Hiện tại, tài năng trẻ Ekanit Panya đang được rất nhiều các đội bóng của Nhật quan tâm, và khả năng ngôi sao trẻ này sẽ gia nhập J-League từ mùa giải sang năm.

Theo Dân Trí

Tin tiêu điểm

Minh họa/INT

Chính thức hóa thực tế

Thế giới
GD&TĐ - Đúng 5 ngày sau khi ông Vladimir Putin tái đắc cử Tổng thống lần thứ 5, Chính phủ Nga chính thức coi đất nước đang ở trong tình trạng chiến tranh.

Đừng bỏ lỡ