HLV Klopp chỉ trích trọng tài sau trận thua thảm bại của Lverpool

HLV Jurgen Klopp không hài lòng với quyết định thổi phạt đền của trọng tài trong trận thua của Liverpool trước Napoli.

HLV Klopp không hài lòng với quyết định thổi phạt đền của trọng tài.
HLV Klopp không hài lòng với quyết định thổi phạt đền của trọng tài.

Các nhà ĐKVĐ Liverpool đã khởi đầu hành trình bảo vệ chức vô địch C1 của mình bằng trận thua 0-2 trước Napoli trên sân khách. Bàn thắng mở tỷ số của Napoli được thực hiện trên chấm phạt đền sau khi trọng tài xác định Robertson phạm lỗi với Callejon trong vòng cấm. Kể cả khi tham khảo VAR, vị trọng tài chính vẫn không thay đổi quyết định của mình.

Chia sẻ về tình huống gây tranh cãi này sau trận đấu, HLV Klopp cho biết: "Đối với tôi, đó rõ ràng không phải là phạm lỗi và chúng tôi không đáng bị thổi phạt penalty vì Callejon đã ngã trước khi có tác động từ phía Robertson.

Nhưng chúng tôi không thể thay đổi kết quả vì vậy chúng tôi phải tự trách mình nhiều hơn. Chúng tôi đã làm rất tốt trong nhiều tình huống, chúng tôi đã có một số cơ hội có thể ghi bàn nhưng các cầu thủ lại không tận dụng thành công".

Về phía đối thủ Napoli, vị chiến lược gia người Đức đã giành lời khen: "Napoli hoàn toàn có thể vô địch C1. Nếu bạn có một kế hoạch tốt và những cầu thủ giỏi, mà rõ ràng Napoli có điều đó thì họ có thể giành chức vô địch.

Chúng tôi đã trải nghiệm điều đó ở mùa giải trước. Bạn không cần phải là đội bóng hay nhất thế giới để giành chức vô địch Champions League. Bạn phải có mặt đúng lúc, cộng thêm may mắn trong một số tình huống".

Thất bại này khiến cho Liverpool rơi xuống vị trí cuối bảng E Champions League. Ở lượt trận tiếp theo, thầy trò HLV Klopp sẽ được trở về sân nhà Anfield tiếp đón Salzburg, đội bóng đã giành chiến thắng 6-2 trước Genk ở lượt trận mở màn.

Theo Thethao247

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Lễ kết nạp đảng viên đối với anh Nguyễn Cảnh Cường (bìa trái) - Giám đốc thú y cụm trang trại 2 kiêm chuyên gia thú y của Dự án chăn nuôi bò sữa TH ở Nga.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

GD&TĐ - Một trong những yếu tố căn bản phía sau làm nên thương hiệu sữa tươi TH chính là kinh nghiệm trong công tác xây dựng Đảng của Đảng bộ Công ty.