Hình ảnh mới lạ của cô Đẩu và Ngọc Hoàng

GD&TĐ - “Tưng bừng quá đà, ngập tràn không khí” là nhận xét của nghệ sĩ Tự Long trong chương trình “Gặp nhau cuối năm” 2019 dành cho Ngọc Hoàng – Quốc Khánh.

Hình ảnh mới lạ của cô Đẩu và Ngọc Hoàng

Gặp nhau cuối năm là chương trình được khán giả mong chờ mỗi ngày cuối cùng của năm, thời khắc chuyển giao năm mới và năm cũ. Như thông lệ, nhà nhà đều ngồi trước màn hình để xem các Táo “báo cáo” về tình hình của cả một năm.

Xen lẫn với những câu chuyện kinh tế, giáo dục, văn hóa, giao thông,..những sự kiện lớn của đất nước cũng được “điểm danh” trong chương trình thú vị này.

Nam Tào và Bắc Đẩu do Công Lý và Xuân Bắc đảm nhận luôn là người dẫn dắt câu chuyện từ đầu đến cuối. Năm nay, hình ảnh cô “Đẩu” do diễn viên Công Lý đảm nhận đã có một hình ảnh khác biệt so với mọi năm. Không còn là cô Đẩu nửa nam nửa nữ mà theo các Táo nhận xét là “vịt pha ngan, xăng pha nhớt”, cô Đẩu Công Lý năm nay đầu cạo trọc, nói chuyện đầy triết lý và gọi Nam Tào là “người bạn thiện lành” khiến cho chính Nam Tào – Xuân Bắc nghi ngờ vì sự khác biệt này.

Không chỉ Bắc Đẩu, hình ảnh Ngọc Hoàng do nghệ sĩ Quốc Khánh thủ vai cũng “chào sân” rất lạ lẫm. Thay vì mặc áo rồng chầu, Ngọc Hoàng năm nay đã “đi bão” với trang phục thể thao hô khẩu hiệu “Thiên đình vô địch”.

Chương trình Gặp nhau cuối năm luôn được khán giả chờ đợi bởi ở đó ngoài những tiếng cười còn là ý nghĩa giáo dục đầy sâu xa với mong muốn xã hội sẽ tốt đẹp hơn.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Lửa cháy đổ dầu thêm

GD&TĐ - Tổng giá trị gói viện trợ mới nhất Mỹ dành cho Ukraine được Hạ viện nước này phê chuẩn hôm 20/4 vừa qua là 60,84 tỷ USD.