Harry Lu - Hoàng Thùy Linh: Tình yêu vượt qua sóng gió?

Hoàng Thùy Linh đang đợi Harry Lu hành động để khẳng định tình cảm tin đồn họ của họ là thực sự?

Harry Lu - Hoàng Thùy Linh: Tình yêu vượt qua sóng gió?

Trên trang cá nhân của mình, Harry Lu lại vừa tung ra bức hình thân mật cùng "người yêu tin đồn" Hoàng Thùy Linh. Cả hai vẫn rất tình cảm dù chưa một lần khẳng định tình yêu của mình.

Cùng tham gia bộ phim Thần tượng, cả hai dường như đã mang câu chuyện tình trong phim ra ngoài đời thực và trở thành một cặp đôi. Harry Lu cùng Hoàng Thùy Linh tình cảm từ các sự kiện cho tới những cuộc đi chơi, hẹn hò, ăn uống ngoài đời thường.

Chỉ cần nhìn sơ qua ai cũng có thể thấy tình cảm mà Hoàng Thùy Linh và Harry Lu dành cho nhau là thực. Harry Lu cũng từng úp mở mình đã suy nghĩ rất nhiều mỗi khi có ai hỏi tới chuyện yêu Hoàng Thùy Linh.

Hai người quả thật quá xứng đôi vừa lứa để trở thành một cặp trời sinh. Từ ngoại hình cho đến tính cách, tài năng, độ giàu có và nổi tiếng. Tất cả dường như đã được sắp xếp để trở thành một cặp đôi hoàn hảo.

Vậy nguyên nhân nào khiến cho hai người "tình trong như đã mặt ngoài còn e"? Nguyên nhân sâu xa không ai khác chính là quá khứ của Hoàng Thùy Linh và vì thế cô không được lòng bố mẹ của chàng phi công trẻ điển trai.

Harry Lu từng chia sẻ: "Bố mẹ tôi khó tính lắm nên không thích Linh. Mà tôi lại không muốn nghe ai nói xấu bạn mình nên luôn tìm cách giải thích cho bố mẹ hiểu nhưng người lớn đâu dễ bị thuyết phục. Nói chung cũng khổ tâm lắm."

Harry Lu cũng dành rất nhiều lời khen cho Hoàng Thùy Linh. Nam diễn viên trẻ từng thổ lộ Hoàng Thùy Linh là người tuyệt vời, thông minh và anh phải khâm phục khi có thể vượt qua những gì của quá khứ để làm lại được như ngày hôm nay.

Là đàn ông con trai, Harry Lu lại còn là biểu tượng của thế hệ trẻ đầy năng động và tự tin, vậy tại sao anh không dám vượt qua tất cả để đến với tình yêu của mình, khiến cho người con gái mình yêu được hạnh phúc.

Bây giờ là lúc Harry Lu hãy thể hiện bản lĩnh đàn ông, "bất chấp hết yêu nhau đi" để đến với Hoàng Thùy Linh. Hạnh phúc giờ đang nằm trong chính tay anh chàng nam diễn viên trẻ, hãy hành động trước khi mọi chuyện trôi khỏi tầm tay.

Hoàng Thùy Linh vẫn chờ đợi và giờ chỉ chờ Harry Lu hành động mà thôi.

Theo Phunutoday

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Máy trồng chanh dây tự động giải phóng sức lao động cho người nông dân.

Máy tạo bầu trồng chanh dây đa năng

GD&TĐ - Máy tạo bầu trồng chanh dây đa năng có thể thực hiện tự động tất cả các khâu, giúp tiết kiệm chi phí nhân công và nâng cao năng suất vườn ươm.