Ý kiến bạn đọc

 

Bụi đất mịt mù trên Tỉnh lộ 3 (Khánh Hòa)
Bụi đất mịt mù trên Tỉnh lộ 3 (Khánh Hòa)

Con đường “đau khổ”

Tỉnh lộ 3 đoạn qua huyện Cam Lâm (Khánh Hòa), những đám bụi bay mịt mù, do các xe chuyên chở đất cát thường xuyên qua lại cộng thêm mặt đường bị xuống cấp, tạo ra những cột bụi, gây mất an toàn cho người tham gia giao thông và ảnh hưởng đến sức khỏe người dân.

Nhiều người dân đã đặt thùng, đá, cây bên cạnh đường nhằm cho xe chạy chậm lại. Đề nghị chính quyền địa phương, cơ quan chức năng sớm có giải pháp khắc phục con đường để việc đi lại dễ dàng và bảo đảm an toàn cho người dân.

Cột điện “dọa người”

Cây cột điện “dọa người” với những bó dây loằng ngoằng
Cây cột điện “dọa người” với những bó dây loằng ngoằng 

Cột điện bên lề đường Nguyễn Duy Trinh (gần hẻm 811 Nguyễn Duy Trinh), thuộc địa bàn phường Phú Hữu, quận 9 (TPHCM), nghiêng ngả rất nguy hiểm.

Theo người dân sống trên địa bàn, nguyên nhân khiến cây cột điện này bị khụy chân gần đổ là do xe ô tô đâm vào và cơ quan chức năng sở tại đã khắc phục bằng cách xây bó xi măng ở phía dưới chân cột.

Tuy nhiên, để đảm bảo độ an toàn thì ngành điện lực quận 9 nói riêng, cũng như TPHCM nói chung cần có phương án thay mới những cây cột điện như vừa nêu để tránh sự cố đổ gãy, gây nguy hiểm cho người dân.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Sa mạc ngập vì mưa bất thường

GD&TĐ - Hầu hết các nhà khoa học đều có chung nhận định, biến đổi khí hậu có thể 'tiếp tay' gây ra tình trạng thời tiết cực đoan ở UAE.
Ảnh minh họa ITN.

Nên hay không?

GD&TĐ - Trong xu thế tự chủ đại học, nhiều cơ sở đào tạo đã chủ động xét tuyển sớm.