Công an bác tin đồn tài xế xe đưa đón của trường Gateway đã tử vong?

GD&TĐ - Công an quận Cầu Giấy (Hà Nội) khẳng định, đơn vị này chưa nhận được bất cứ thông tin nào từ gia đình ông Phiến nói về lái xe này như những thông tin đồn đoán ác ý trên mạng xã hội.

Trước đó,Công an quận Cầu Giấy ra Quyết định khởi tố vụ án Vô ý làm chết người, theo điều 128 - BLHS.
Trước đó,Công an quận Cầu Giấy ra Quyết định khởi tố vụ án Vô ý làm chết người, theo điều 128 - BLHS.

Hôm nay trên mạng xã hội facebook xuất hiện thông tin tài xế Đỗ Quý Phiến đã tử vong.

Ông Phiến là tài xế liên quan tới sự việc cháu bé nghi bị bỏ quên và tử vong trên xe ôtô đưa đón học sinh của trường học Gateway hôm 6/8.

Trung tá Trần Văn Hóa, Phó trưởng Công an quận Cầu Giấy, Hà Nội khẳng định: “Cho đến thời điểm này, Cơ quan Cảnh sát điều tra – Công an quận Cầu Giấy chưa nhận được bất cứ thông tin nào từ gia đình ông Phiến nói về lái xe này như những thông tin đồn đoán ác ý trên mạng xã hội”.

Thông tin với báo chí, Phó Trưởng Công an quận Cầu Giấy cũng cho biết thêm, hiện Cơ quan Cảnh sát điều tra – Công an quận Cầu Giấy vẫn đang tích cực phối hợp với các cơ quan chức năng khẩn trương tiến hành các bước để điều tra vụ án.

“Việc điều tra xử lý của cơ quan công an được tiến hành theo đúng các quy định của pháp luật” – trung tá Hóa thông tin.

Như báo GD&TĐ đã thông tin, ngày 7/8, Công an quận Cầu Giấy đã ra quyết định khởi tố vụ án "Vô ý làm chết người" xảy ra tại trường Gateway.

Công an quận Cầu Giấy cũng đã nhanh chóng triển khai điều tra, tiến hành các thủ tục pháp y, khám nghiệm hiện trường chiếc xe ôtô chở cháu bé tử vong, thực nghiệm hiện trường để phục vụ công tác điều tra làm sáng tỏ vụ án.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Lễ kết nạp đảng viên đối với anh Nguyễn Cảnh Cường (bìa trái) - Giám đốc thú y cụm trang trại 2 kiêm chuyên gia thú y của Dự án chăn nuôi bò sữa TH ở Nga.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

GD&TĐ - Một trong những yếu tố căn bản phía sau làm nên thương hiệu sữa tươi TH chính là kinh nghiệm trong công tác xây dựng Đảng của Đảng bộ Công ty.