Trường ĐH Sư phạm TDTT TPHCM có hiệu trưởng mới

GD&TĐ -Sáng 20/11, Trường ĐH Sư phạm Thể dục thao TPHCM đã long trọng tổ chức lễ kỉ niệm 36 năm ngày Nhà giáo Việt Nam, đồng thời công bố quyết định của Bộ trưởng Bộ GD&ĐT Phùng Xuân Nhạ về việc bổ nhiệm hiệu trưởng mới cho Nhà trường.

PGS.TS Châu Vĩnh Huy (giữa) tại lễ công bố và đón nhận Quyết định bổ nhiệm hiệu trưởng Trường ĐH Sư phạm TDTT TPHCM giai đoạn 2018-2023
PGS.TS Châu Vĩnh Huy (giữa) tại lễ công bố và đón nhận Quyết định bổ nhiệm hiệu trưởng Trường ĐH Sư phạm TDTT TPHCM giai đoạn 2018-2023

Theo đó, Quyết định 4886/QĐ-BGDĐT do Bộ trưởng Bộ GD&ĐT Phùng Xuân Nhạ ký ngày 12/11/2018 chính thức bổ nhiệm PGS.TS Châu Vĩnh Huy- Trưởng phòng Tổ chức- Hành chính giữ chức hiệu trưởng Trường ĐH Sư phạm Thể dục thao TPHCM nhiệm kỳ 2018-2023.

PGS.TS Châu Vĩnh Huy sinh ngày 26/11/1971, chuyên ngành Cầu lông, ông nhận nhận học hàm PGS vào năm 2016 sau 7 năm làm nhiệm vụ quản lý.

PGS.TS Châu Vĩnh Huy đón nhận quyết định bổ nhiệm
PGS.TS Châu Vĩnh Huy đón nhận quyết định bổ nhiệm 

Phát biểu tại lễ đón nhận Quyết định bổ nhiệm của Bộ trưởng Bộ GD&ĐT, PGS.TS Châu Vĩnh Huy nói: Hôm nay chúng ta ở đây, tiếp nối truyền thống ngàn đời, vinh danh, nhớ ơn và tự hào về ngôi trường sư phạm này, nơi mà học trò luôn là những giáo viên tương lai mang đầy hoài bão.

Với đặc thù Trường Sư phạm thể dục thể thao, ngành nghề đào tạo chính là cử nhân sư phạm giáo dục thể chất, thực tế nhà trường chúng tôi gặp không ít những khó khăn và trở ngại trong thực hiện chủ trương tự chủ hoá đại học, cũng như mở rộng quy mô đào tạo khi điều kiện cơ sở vật chất còn nhiều hạn chế.

Nhân dịp này, cho phép tôi được cùng chia sẻ với các thầy giáo cô giáo và các em sinh viên những khó khăn mà chúng ta phải vượt qua mỗi ngày trong những năm qua.

“Hôm nay, đứng ở đây trên cương vị mới vừa được Bộ trưởng Bộ GD&ĐT bổ nhiệm, những trăn trở của tôi có lẽ sẽ nhiều hơn. Đó là làm sao, và bằng cách nào cùng với đội ngũ quản lý của trường, chúng ta đem đến cho quý thầy cô và các em sinh viên những điều kiện học tập và làm việc tốt nhất, đẩy mạnh hơn nữa chất lượng đào tạo và nghiên cứu khoa học, hướng đến tự chủ và hội nhập.

Đại biểu là lãnh đạo UBND TPHCM, Liên đoàn LĐ TPHCM và đại diện các Trường ĐH trên địa bàn
 Đại biểu là lãnh đạo UBND TPHCM, Liên đoàn LĐ TPHCM và đại diện các Trường ĐH trên địa bàn

Thách thức trước mắt là không nhỏ, nhưng niềm tin về tương lai phát triển của nhà trường không hề lung lay. Thực tiễn cho thấy, chúng ta được như ngày hôm nay, công sức gầy dựng không chỉ là bởi vì một tập thể đoàn kết, với những thế hệ lãnh đạo qua các giai đoạn vững vàng, hiệu quả. Với nền tảng ấy, tôi tin chúng ta sẽ tiếp tục bước qua những khó khăn để vững bước phát triển” -PGS.TS Châu Vĩnh Huy chia sẻ.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ