Trường ĐH Nha Trang trao bằng tốt nghiệp cho SV đào tạo tại Kiên Giang

GD&TĐ - Trường ĐH Nha Trang phối hợp với Trường ĐH Kiên Giang vừa tổ chức lễ tốt nghiệp và trao bằng kỹ sư, cử nhân cho sinh viên khóa 56 hệ chính quy Trường ĐH Nha Trang đào tạo tại Trường ĐH Kiên Giang.

Trao bằng kỹ sư, cử nhân cho SV Trường ĐH Nha Trang đào tạo tại Trường ĐH Kiên Giang
Trao bằng kỹ sư, cử nhân cho SV Trường ĐH Nha Trang đào tạo tại Trường ĐH Kiên Giang

Tại buổi lễ, Trường ĐH Nha Trang đã công nhận tốt nghiệp và cấp bằng cho 174 kỹ sư, cử nhân thuộc các chuyên ngành: Ngôn ngữ Anh, Nuôi trồng thủy sản, Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành, Công nghệ thực phẩm, Kế toán, Kỹ thuật xây dựng.

Trong đó, có 162 cử nhân thuộc hệ Đại học chính quy và 12 cử nhân thuộc hệ Cao đẳng chính quy. Bên cạnh đó, nhà trường cũng đã trao giấy khen và phần thưởng cho 5 sinh viên đạt danh hiệu sinh viên giỏi khóa học 2014 - 2018.

Phát biểu tại buổi lễ, TS Quách Hoài Nam - Phó Hiệu trưởng Trường ĐH Nha Trang gửi lời chúc mừng đến các tân khoa đã vượt qua những khó khăn, thử thách để hoàn thành khóa học; đồng thời thể hiện sự tin tưởng bằng những kiến thức nền tảng đã được học tại trường sẽ là tiền đề quan trọng để sinh viên đạt được thành công trong nghề nghiệp.

TS Quách Hoài Nam, cho biết: Trong 4 năm qua, nhà trường đã luôn nhận được sự giúp đỡ, hỗ trợ, hợp tác đầy thiện chí của Trường ĐH Kiên Giang để các khóa học được diễn ra thuận lợi.

Kết thúc khóa cuối cùng (khóa 56 hệ chính quy) của Trường ĐH Nha Trang đào tạo tại Trường ĐH Kiên Giang, TS Quách Hoài Nam hy vọng 2 trường sẽ tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp, mở rộng hợp tác để phát huy thế mạnh của mỗi bên, đáp ứng ngày một tốt hơn nhu cầu của khu vực.

Đợt này, Trường ĐH Nha Trang đã tặng sách cho hơn 170 tân khoa. Theo thầy Phạm Trọng Hợp - Phó Trưởng Phòng Công tác Chính trị và Sinh viên, Trường ĐH Nha Trang: 3 đầu sách “Tuổi trẻ Khát vọng và Nỗi đau”, “Tự tin khởi nghiệp”, “Đam mê bí quyết tạo thành công” mà nhà trường dành tặng cho tân khoa có nhiều câu truyện hay và ý nghĩa về những người thành công trong sự nghiệp.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ