Gia Lai: Trường THPT Lý Thường Kiệt đón nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ

GD&TĐ - Ngày 12/5, Trường THPT Lý Thường Kiệt (thị xã Ayun Pa, tỉnh Gia Lai) tổ chức lễ kỷ niệm 10 năm ngày thành lập (14/5/2007 – 14/5/2017) và đón nhận Bằng khen Thủ tướng Chính phủ trao tặng. 

Ghi nhận thành tích 10 xây dựng và phát triển, Trường THPT Lý Thường Kiệt được Thủ tướng Chính phủ, Bộ GD&ĐT, chính quyền địa phương trao tặng nhiều phần thưởng cao quý.
Ghi nhận thành tích 10 xây dựng và phát triển, Trường THPT Lý Thường Kiệt được Thủ tướng Chính phủ, Bộ GD&ĐT, chính quyền địa phương trao tặng nhiều phần thưởng cao quý.

Dự buổi lễ có ông Lê Duy Định – Phó Giám đốc Sở GD&ĐT tỉnh Gia Lai, lãnh đạo Thị ủy, UBND thị xã Ayun Pa, huyện Phú Thiện, huyện Ia Pa, cùng các thế hệ cán bộ, giáo viên, học sinh nhà trường.

Sau 10 năm xây dựng và phát triển, Trường THPT Lý Thường Kiệt đã có những bước phát triển vượt bậc về mọi mặt, trở thành một trong những điểm sáng của ngành GD&ĐT tỉnh Gia Lai. Từ ngôi trường này, đã có hàng ngàn thế hệ học sinh được rèn luyện, học tập và trưởng thành đến với mọi miền đất nước phục vụ, cống hiến cho sự phát triển kinh tế - xã hội của nước nhà.

Ghi nhận những thành tích của nhà trường, nhân dịp kỷ niệm 10 năm thành lập, Thủ tướng Chính phủ tặng Bằng khen vì có nhiều đóng góp cho sự phát triển chung của ngành GD&ĐT.

Trong những năm qua, nhà trường cũng đón nhận nhiều phần thưởng của quý của Bộ GD&ĐT, UBND tỉnh Gia Lai, Thị ủy Ayun Pa…Trong đó, nhiều CBGV vinh dự được nhận nhiều phần thưởng cao quý của Đảng, Nhà nước trao tặng với những đóng góp xuất sắc, tiêu biểu cho sự nghiệp xây dựng và phát triển giáo dục…

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Lễ kết nạp đảng viên đối với anh Nguyễn Cảnh Cường (bìa trái) - Giám đốc thú y cụm trang trại 2 kiêm chuyên gia thú y của Dự án chăn nuôi bò sữa TH ở Nga.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

GD&TĐ - Một trong những yếu tố căn bản phía sau làm nên thương hiệu sữa tươi TH chính là kinh nghiệm trong công tác xây dựng Đảng của Đảng bộ Công ty.