Ngày 7/11, thông tin từ Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam cho biết, Hội chợ Du lịch quốc tế WTM London 2024 tại Vương quốc Anh là dịp để tìm kiếm cơ hội hợp tác giữa du lịch Việt Nam với các đối tác tại thị trường trọng điểm Vương quốc Anh và khu vực châu Âu.
Tham gia hội chợ 2024, Việt Nam tổ chức gian hàng chung có diện tích 150m2 với sự tham gia của một số địa phương trọng điểm du lịch cùng các tập đoàn và doanh nghiệp du lịch hàng đầu Việt Nam.
Đến với gian hàng du lịch Việt Nam, bạn bè và đối tác quốc tế được giới thiệu về các dòng sản phẩm chủ đạo: Du lịch biển đảo, du lịch thiên nhiên, du lịch văn hóa và du lịch thành phố; cùng nhiều sản phẩm bổ trợ, tạo thêm sức hấp dẫn của điểm đến Việt Nam như du lịch khám phá, du lịch ẩm thực, du lịch MICE, du lịch gia đình, chăm sóc sức khỏe và đánh golf.
Tại hội chợ, gian hàng du lịch Việt Nam đã nhận được nhiều sự quan tâm từ các doanh nghiệp du lịch quốc tế và khách tham dự hội chợ tới tham quan và tìm hiểu.
Phó Cục trưởng Phạm Văn Thủy chia sẻ, du lịch Việt Nam đến với ngày hội du lịch toàn cầu với mong muốn giới thiệu về một đất nước Việt Nam an toàn, tươi đẹp, thân thiện và mến khách, nâng cao chất lượng quảng bá, xúc tiến du lịch, duy trì sự hiện diện thương hiệu du lịch Việt Nam tại London.
Năm 2024, du lịch Việt Nam tiếp tục được thế giới đánh giá cao với hàng loạt giải thưởng World Travel Awards.
Cụ thể, du lịch Việt Nam “bội thu” với 48 hạng mục giải thưởng hàng đầu châu Á, trong đó có các giải thưởng nổi bật như: Điểm đến hàng đầu châu Á 2024, Điểm đến di sản hàng đầu châu Á 2024, Điểm đến thiên nhiên hàng đầu châu Á 2024…