Giảm ngay 5cm vòng eo chỉ bằng cách ăn thêm nửa bắp ngô luộc vào buổi sáng

Ngô là loại ngũ cốc rất phổ biến, vừa là món ăn ngon vừa có tác dụng giảm cân tuyệt vời đối với phái đẹp.

Giảm ngay 5cm vòng eo chỉ bằng cách ăn thêm nửa bắp ngô luộc vào buổi sáng

Ngô chứa nhiều chất xơ, ít chất béo nên dù bạn có ăn nhiều thì cũng không lo bị tích trữ trên cơ thể. Ngoài ngô luộc, bạn có thể đổi bữa với những món ăn khác được chế biến từ ngô vô cùng hấp dẫn và lạ miệng để tránh nhàm chán.

Giam ngay 5cm vong eo chi bang cach an them nua bap ngo luoc vao buoi sang - Anh 1

Ngô được coi là một trong những thực phẩm dinh dưỡng cao, chứa nhiều nguyên tố vi lượng tốt cho việc chống lão hóa ở phụ nữ như magie, vitamin E,… Ngoài ra, ngô còn chứa nhiều vitamin B, C giúp dưỡng da và làm sáng da tự nhiên hiệu quả. Lời khuyên để chọn được những bắp ngô ngon là lá ngô màu xanh, không nhàu nát, hạt ngô đều, chắc bóng để giữ được nhiều nước, chất xơ và vitamin trong ngô.

Ngô luộc

Ngô luộc được coi là bữa sáng lành mạnh tốt cho người muốn giảm cân . Hơn nữa, khi luộc ngô, bạn cũng có thể giữ lại nước để uống trong ngày rất tốt cho sức khỏe. Cách luộc ngô rất đơn giản, bạn cho ngô vào nồi rồi bỏ thêm nước ngập ngô. Đun sôi đến khi gần chín thì cho thêm một thìa muối vào nồi nước. Như vậy sẽ giúp hạn chế được lượng đường tiết ra trong bắp ngô, từ đó giúp bạn giảm cân hiệu quả hơn.

Giam ngay 5cm vong eo chi bang cach an them nua bap ngo luoc vao buoi sang - Anh 2

Súp ngô

Súp ngô ngon ngọt, lại chứa nhiều thành phần rất tốt hỗ trợ cho việc giảm cân của phái đẹp. Bạn chuẩn bị nửa bắp ngô, 1 ít nấm, 1 củ cà rốt gọt vỏ thái hoa, 1 củ hành trắng thái khúc, 15 quả chà là bỏ hạt và một số gia vị khác như gừng, nước,… Sau khi đun sôi nước thì cho tất cả nguyên liệu trên vào đến khi nguyên liệu chín thì tắt bếp và thêm gia vị cho vừa ăn.

Giam ngay 5cm vong eo chi bang cach an them nua bap ngo luoc vao buoi sang - Anh 3

Ngô chiên trứng muối

Đây là món ăn thú vị, sự kết hợp độc đáo giữa ngô trứng giúp giảm cân hiệu quả. Bạn cũng có thể ăn kèm món này với cơm. Ban đầu bạn hấp lòng đỏ trứng rồi dằm nát thành bột để riêng ra bát. Sau đó, đổ bột chiên vào ngô rồi đem chiên đều rồi vớt ra. Cho tiếp phần trứng muối vào chiên vàng. Cuối cùng, cho ngô đã chiên lúc trước vào chiên cùng trứng là có thể thưởng thức được ngay.

Giam ngay 5cm vong eo chi bang cach an them nua bap ngo luoc vao buoi sang - Anh 4

Chúc các bạn giảm cân thành công!

Theo Một thế giới

Tin tiêu điểm

Minh họa/INT

Chính thức hóa thực tế

Thế giới
GD&TĐ - Đúng 5 ngày sau khi ông Vladimir Putin tái đắc cử Tổng thống lần thứ 5, Chính phủ Nga chính thức coi đất nước đang ở trong tình trạng chiến tranh.

Đừng bỏ lỡ

Ảnh minh họa.

Cơ chế đặc thù

GD&TĐ - Luật Giáo dục năm 2019 đặt ra yêu cầu cao hơn đối với trình độ chuẩn được đào tạo của giáo viên mầm non, tiểu học, THCS.
Minh họa/INT

Truy lùng quốc tế

GD&TĐ - Nga đang triển khai chiến dịch truy lùng ráo riết tại một số nước để bắt các nghi phạm liên quan vụ khủng bố đẫm máu tại Moscow.