Giảm chứng đau nửa đầu với nước chanh muối không phải ai cũng biết

Đau nửa đầu hay thiên đầu thống là những cơn đau ở một bên đầu chợt đến bất thình lình như trời giáng, cảm giác da đầu căng rát như bỏng kéo dài từ 2- 72h. Nhưng bài thuốc tự nhiên từ một quả chanh và hai thìa cà phê muối dưới đây sẽ giúp cơn đau nửa đầu biến mất chỉ trong vòng vài phút.

Giảm chứng đau nửa đầu với nước chanh muối không phải ai cũng biết

Triệu chứng của bệnh đau nửa đầu

Nếu bạn cảm thấy đau nhói một bên đầu, nhạy cảm với ánh sáng và tiếng ồn; bạn cảm thấy chán nản hoặc đột nhiên xuống tinh thần không lí do; bạn có cảm giác buồn nôn, muốn ói mửa thì chắc chắn cơn đau nửa đầu của bạn sẽ đến sau vài phút nữa.

Nguyên nhân dẫn đến bệnh đau nửa đầu

Nguyên nhân của chứng đau nửa đầu có thể là do sựu thiết hụt vitamin và khoáng chất, do căng thẳng, mệt mỏi, dị ứng và rượu.

Giảm chứng đau nửa đầu với nước chanh muối không phải ai cũng biết - Ảnh 1

Hỗn hợp nước chanh muối sẽ giúp bạn giảm chứng đau nửa đầu hiệu quả.

Tuy nhiên các nhà khoa học đều đồng nhất rằng mất nước bên trong cơ thể và mất cân bằng điện giải là nguyên nhân phổ biến dẫn tới bệnh đau nửa đầu. Mặc dù bạn uống càng nhiều nước càng tốt nhưng bạn vẫn bị mất nước do mức điện giải trong cơ thể thấp đã loại bỏ một lượng nước lớn.

Bài thuốc tự nhiên thần kì từ nước chanh và muối sẽ giúp bạn đánh bay cơn đau nửa đầu ngay trong vài phút. Chỉ với 1 quả chanh và 2 thìa cà phê muối biển chất lượng cao, hòa tan hỗn hợp trong khoảng 250ml và uống, bạn sẽ thấy hiệu quả ngay tức thì.

Bạn nên chọn muối biển chất lượng cao, tốt nhất là muối Himalaya hồng vì đây là muối mỏ nên ngoài natri, nó còn chứa nhiều chất điện giải và các nguyên tố vi lượng khác.

Nói chung, việc hấp thụ muối vào cơ thể không được khuyến khích, nhưng muối lại có tác dụng diệu kỳ trong việc tăng nồng độ serotonin, giúp chống viêm và đau nhức từ đó ngăn chặn cơn đau đầu đến với bạn.

Theo ĐSPL

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Lễ diễu binh, diễu hành là điểm nhấn của Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ. Ảnh: ITN

Bài học giá trị cho thế hệ trẻ

GD&TĐ - Nhiều nhà khoa học, giảng viên đã thảo luận phương thức GD HSSV về ý nghĩa Chiến thắng Điện Biên Phủ, vận dụng trong GD quốc phòng và an ninh hiện nay.