Vừa hôm trước còn ngông cuồng ghen ngược, hôm sau nhân tình của chồng rối rít xin vợ: “Chị tha cho em..."

Hắn né tránh những câu hỏi của cô, cô cười nhạt, để rồi xem, người làm vợ như cô sẽ 1 tay trị 2 kẻ gian phu mà không cần tốn tí sức hay 1 đồng tiền nào.

Vừa hôm trước còn ngông cuồng ghen ngược, hôm sau nhân tình của chồng rối rít xin vợ: “Chị tha cho em..."

Cô biết rõ chồng mình đã ngoại tình, thậm chí lai lịch của "con giáp thứ 13" kia cô cũng đã nắm gọn trong tay. Chỉ là cô không thể ngờ, gã hiền lành, khù khờ bấy lâu nay mà cô gọi là chồng ấy lại đi cặp kè với người không ra gì.

Chẳng biết hắn có hiểu bản thân chỉ là kẻ thứ "e nờ" đi qua cuộc đời ả. Đối với người như ả, không có tình yêu nào là chung thủy, chỉ vì chưa tìm được mối khác ngon hơn mà thôi.

Hắn né tránh những câu hỏi của cô, cô cười nhạt, để rồi xem, người làm vợ như cô sẽ 1 tay trị 2 kẻ gian phu mà không cần tốn tí sức hay 1 đồng tiền nào.

Cô bình tĩnh hơn bao giờ hết, bình tĩnh đến độ, bồ nhí của chồng nhắn tin thách thức, ghen ngược cô cũng mặc kệ. Vì hơn ai hết, cô hiểu cái tham vọng và điểm yếu của đàn bà. Cô cứ để ả tha hồ thể hiện, thi thoảng châm ngòi cho ả "bung tỏa", khiến người đứng ngồi không yên là ả chứ không phải cô.

"Xem ra chị cũng hèn quá nhỉ. Không giữ được chồng, bị chồng chán rồi thì ly hôn đi. Buông tha cho anh ấy để tôi được chăm sóc anh ấy, làm điều mà chị chẳng bao giờ làm được", ả nhắn cho cô thế đấy. Ngông cuồng thật sự!

Không thấy cô đáp hồi, ả lại được thể gửi vài tấm hình mát mẻ ả với chồng cô. Gạt hết nước mắt, cô dặn mình cần phải cứng rắn, không được để kẻ thứ 3 đắc ý.

Cô ngồi ung dung bấm giờ, đúng 24 tiếng sau thời gian ả nhân tình trơ trẽn của chồng cô nhắn tin, cô ta lù lù xuất hiện. Kết quả ngoài dự đoán thật, bộ dạng của cô ta mới đáng thương làm sao.

Vừa hôm trước còn ngông cuồng ghen ngược, hôm sau bồ đã rối rít xin vợ: Chị tha cho em, thà chị đánh em còn hơn làm thế này - Ảnh 1.
 Ảnh minh họa

Cánh cửa vừa hé, ả quên hết cả sĩ diện, nắm lấy tay cô như chị em thân thiết lâu năm. Ả hoảng hốt: "Em xin chị, chị cứu em với. Thà chị đánh em còn hơn chị làm thế này. Mới có 1 ngày trôi qua mà em sống dở chết dở. Em sai rồi, chị tha cho em".

Cô bình thản mời ả ngồi xuống ghế, rót cho ả cốc nước, cô cười khẩy: "Em cất công lặn lội đến đây thì xem ra chị cũng hơi quá tay nhỉ. Chị nhớ hôm qua em còn mạnh miệng lắm mà. Chị thì chị không thích dùng vũ lực, nhưng chị biết cùng là đàn bà với nhau, em yêu chồng chị thật. Em thích, chị tặng chồng chị cho em, chỉ cần nói với chị 1 tiếng là được, sao phải dại dột thế".

Nhìn điệu bộ của cô, ả lại càng tái mặt. Có lẽ ả sợ thật. Mà không sợ sao được cơ chứ. Ngay sau khi có mấy bức ảnh phòng the chính tay ả gửi, cô đã lập 1 vài tài khoản trên mấy hội nhóm. Thông tin đầy đủ. Và cô cũng không quên để pass là: bạn chị Mai. Chính vì vậy mà ả quay cuồng với biết bao cuộc gọi, đọc cái mật khẩu kia đoán ra ngay trò này do cô làm.

Từ một bài đăng lan khắp mạng xã hội và sức lan tỏa ghê gớm. Trước khi ả tới nhà cô là ả đã hứng trọn 2 cái tát từ chị gái với câu hỏi không thể nhục hơn: "Bố mẹ cho mày ăn học tử tế để mày đi làm gái à?".

Đến lúc này ả lại ngoan như cún, tâm sự hết ngọn ngành với cô, cũng vì tuổi trẻ bồng bột. Sau khi đã chán đại gia, ả "uống nhầm 1 ánh mắt" của chồng cô mà suýt thì "mù quáng theo cả đời".

Thôi thì ả đã biết lỗi, cô cũng tha thứ, bởi kẻ có tội nhất là chồng cô kia kìa. Còn việc có ly hôn hay không, đợi thái độ hắn thế nào rồi cô sẽ dứt điểm giải quyết.

Theo afamily.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ