Treo ảnh cưới kiểu này vợ chồng hạnh phúc, viên mãn tới đồng bạc răng long

Treo ảnh cưới theo phong thủy giúp gia đình bạn luôn có cuộc sống hòa thuận suốt đời.

Không treo ảnh cưới ở đầu giường
Không treo ảnh cưới ở đầu giường

Tránh treo ảnh cưới ở đầu giường

Thói quen của nhiều gia đình thường treo ảnh cưới ở đầu giường để luôn nhắc nhở mình phải sống có trách nhiệm với người bạn đời. Nhưng điều này hoàn toàn không phù hợp với phong thủy bởi khi bạn đặt ảnh cưới ở đầu giường gây cảm giác nguy hiểm tạo cảm giác sợ hãi, nguy hiểm cho người nằm dưới.

Theo phong thủy, đây là một vị trí rất xấu, không tốt cho đời sống vợ chồng bởi nó gây bất hòa cãi vã cho vợ chồng. Khi treo ảnh cưới treo đầu giường sẽ luôn tạo ra một áp lực đè sinh bất hòa, tranh chấp, khiến hôn nhân của bạn dễ bị ly tán.

Treo ảnh cưới ở những phòng khác

Khi bạn muốn treo ảnh cưới ngoài phòng ngủ thì gia chủ có thể treo ảnh cưới ở một trong các căn phòng khác, chẳng hạn như phòng khách, phòng bếp hay phòng làm việc,… Tuy nhiên, khi treo ảnh bên cạnh cửa sổ ở một bên tường, tránh treo ảnh cưới đối diện với cửa sổ, tại vì đây là nơi trực tiếp nhận ánh sáng mặt trời, theo phong thuỷ sẽ gây nhiều bất lợi cho hôn nhân của bạn.

Khi bạn muốn treo ảnh cưới tại phòng khách thì nên ưu tiên vị trí có hướng Tây Bắc hoặc Tây Nam. Khi treo ảnh cưới ở hướng này sẽ tốt cho tình cảm vợ chồng bạn khiến cuộc sống luôn viên mãn hạnh phúc.

Treo ảnh tập trung ở một bức tường

Khi bạn muốn treo ảnh cưới bạn nên chọn một không gian nhất định, gia chủ cũng có thể tạo nên một bức tường ảnh phù hợp theo sở thích của vợ, hoặc chồng. Bạn có thể treo ảnh cưới thì các bức ảnh về gia đình sum vầy, tạo nên cảm giác ấm áp và thoải mái cho ngôi nhà của bạn. Bản mệnh có thể kết hợp ảnh cưới, ảnh của ông bà, bố mẹ và con cái lên trên cùng một mảng tường cố định, song cần phải chú trọng đến kích thước sao cho phù hợp, cân đối với bức tường.

Treo ảnh cưới theo phong thủy

Treo ảnh cưới theo phong thủy

Khi treo ảnh cưới bạn hãy tránh dùng đinh đóng để cố định ảnh, thay vào đó là nên sử dụng loại dây trang trí chắc chắc để treo. Khi treo bạn nên thống nhất một loại khung ảnh chung, khoảng cách giữa các ảnh nằm trong khoảng 5 - 6cm là tốt nhất và không nên treo lệch ảnh hưởng không tốt trong phong thủy.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo Khoevadep

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Giáo viên Trường THCS Thụy Liên (Thái Thụy, Thái Bình) trong giờ dạy môn Khoa học tự nhiên.

Giúp dạy học hiệu quả môn tích hợp

GD&TĐ - Sau 3 năm triển khai, các nhà trường đã rút ra những kinh nghiệm để triển khai dạy học hiệu quả môn tích hợp, nhất là môn Khoa học tự nhiên.
Minh họa/INT

Bóng ma hạt nhân ở Trung Đông

GD&TĐ - Tình hình Trung Đông đã đột ngột căng thẳng kể từ đêm 13/4 rạng sáng 14/4 khi Iran lần đầu tiên trong lịch sử thực hiện một cuộc không kích quy mô lớn.
Minh họa/INT

Lễ hội nhân dân

GD&TĐ - Tuần lễ du lịch Quảng Ngãi năm 2024 sẽ được bắt đầu vào ngày 22/4 tới.
Minh họa/INT.

Khi giới trẻ tìm về phim lịch sử

GD&TĐ - Tiếp làn sóng ủng hộ phim 'Đào, phở và piano'(Đạo diễn Phi Tiến Sơn), một bộ phận khán giả trẻ quay trở lại tìm kiếm những bộ phim lịch sử, cách mạng.