Thầy phong thuỷ tiết lộ mẹo giúp mẹ chồng - nàng dâu hoà hợp, hạnh phúc viên mãn

Ngoài đối nhân xử thế, một vài yếu tố phong thủy dưới đây có thể hóa giải mối quan hệ mẹ chồng- nàng dâu.

Thầy phong thuỷ tiết lộ mẹo giúp mẹ chồng - nàng dâu hoà hợp, hạnh phúc viên mãn

Không bố trí phòng ngủ của mẹ chồng và nàng dâu gần nhau

Nếu có thể, nên bố trí phòng ngủ của mẹ chồng và nàng dâu ở hai tầng khác nhau, tránh tạo ra sự đối xung, khiến mâu thuẫn về mối quan hệ này ngày càng sâu sắc, khó kiểm soát được.

Empty

Thầy phong thuỷ tiết lộ mẹo giúp mẹ chồng - nàng dâu hoà hợp, hạnh phúc viên mãn ảnh 2Trong trường hợp các gia đình sống ở chung cư, nếu cửa hai phòng ngủ đối diện nhau, để tránh cãi cọ, va chạm không cần thiết, ông chồng nên tinh ý, treo một xâu tiền ngũ đế ở trước cửa phòng mẹ sẽ hóa giải hết mọi vấn đề.

Trồng cây xanh trong nhà

Các loại cây xanh, cây cảnh bonsai xanh mát như hoa bách hợp, hoa cẩm chướng, cây phát lộc… được bài trí trong nhà, vừa giúp điều hòa dưỡng khí lại tăng cường tình thân giữa mẹ chồng, nàng dâu.

Đặt ghế sô pha tựa lưng vào tường

Trong phong thủy nhà ở, tường tựa mang ý nghĩa về sự vững chắc, cân đối và hài hòa. Vì thế, tuyệt đối kiêng kị kê ghế sô pha ở vị trí lơ lửng giữa nhà, phía sau không có điểm tựa nào. Như vậy sẽ tạo cảm giác thiếu sự an toàn. Gia đình dễ nảy sinh mâu thuẫn nội bộ. Đặc biệt là tình cảm mẹ chồng nàng dâu ngày càng giảm sút.

Empty

Không bố trí phòng ngủ của mẹ chồng và nàng dâu gần nhau Nếu có thể, nên bố trí phòng ngủ của mẹ chồng và nàng dâu ở hai tầng khác nhau, tránh tạo ra sự đối xung, khiến mâu thuẫn về mối quan hệ này ngày càng sâu sắc, khó kiểm soát được. Trong trường hợp các gia đình sống ở chung cư, nếu cửa hai phòng ngủ đối diện nhau, để tránh cãi cọ, va chạm không cần thiết, ông chồng nên tinh ý, treo một xâu tiền ngũ đế ở trước cửa phòng mẹ sẽ hóa giải hết mọi vấn đề.

Dùng các đồ ở phòng ăn có dạng hình tròn

Bàn ăn, ghế ngồi, đĩa, khay đựng hoa quả… trong phòng ăn nên có dạng hình tròn hay góc tù thay vì hình vuông, chữ nhật có thành sắc cạnh. Bởi vì theo quan điểm phong thủy, các góc nhọn như mũi tên độc chĩa vào người, gây ra trường khí xấu, ảnh hưởng không tốt tới cả sức khỏe và các mối quan hệ, nhất là quan hệ mẹ chồng nàng dâu.

Trong trường hợp tủ bếp hoặc các đồ vật trong phòng ăn có bề ngoài quá vuông, quá thẳng, bạn nên khéo léo sửa góc cạnh để chúng trở nên mềm mại, nhẹ nhàng hơn.

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo)

Theo Khoevadep

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Ảnh minh họa.

Xóa định kiến

GD&TĐ - Xóa bỏ định kiến về giới tính trong lựa chọn ngành, trường học, nghề nghiệp là vấn đề đặt ra nhiều năm nay và đã có những chuyển biến tích cực.
Joshua Zirkzee đang nằm trong kế hoạch mua sắm của Arsenal.

Arsenal nhắm tiền đạo của Bayern Munich

GD&TĐ - Theo Mirror, Arsenal muốn mời tiền đạo ngôi sao của Bologna - Joshua Zirkzee một bản hợp đồng đến năm 2029, với mức lương hàng năm là 5 triệu Bảng.