Khoe tin nhắn được chúc mừng 8/3, chồng hỏi 1 câu khiến vợ sững người

Khi còn yêu, chồng tôi chu đáo, galant bao nhiêu thì bây giờ anh lại thờ ơ, vô tâm bấy nhiêu.

Khoe tin nhắn được chúc mừng 8/3, chồng hỏi 1 câu khiến vợ sững người

Lúc này, trong khi các chị em đang mải mê khoe quà 8/3 từ chồng hoặc người yêu thì tôi đang ôm con nằm lủi thủi một góc nhà. Không biết có ai vớ phải người chồng vô tâm đến khủng khiếp như tôi không nữa.

Tôi và Quyết yêu nhau hơn 2 năm rồi mới quyết định về chung một nhà. Trước khi yêu nhau còn là cả một thời gian anh tán tỉnh tôi đến hơn 1 năm. Trong suốt những năm tháng tìm hiểu và yêu đương đó, anh luôn là một người đàn ông tuyệt vời. 

Anh lo lắng cho tôi từng li từng tí. Ngày thường đã chăm sóc vô cùng chu đáo rồi, đến ngày lễ lại càng đặc biệt hơn. Trong 3 năm đó, Quyết không bao giờ quên một ngày lễ hay kỷ niệm nào.

Người đầu tiên nhắn tin chúc mừng cho tôi là anh và người đầu tiên gửi thiệp lẫn hoa vào sáng hôm sau cũng là anh.

Khoe tin nhắn chúc mừng mùng 8/3 của đồng nghiệp nam, tôi choáng váng khi nhận được câu hỏi ngược của chồng - Ảnh 1.

(Ảnh minh họa)

Vào ngày chính thức tỏ tình với tôi, anh tổ chức một buổi lễ không thể nào lãng mạn hơn. Giữa một không gian ngập tràn nến, hoa hồng và tiếng nhạc du dương, anh thì thầm: "Làm người yêu anh nhé!".

Không những chỉ quan tâm tôi, anh còn tỏ ra rất chu đáo với cả mọi người trong gia đình, đặc biệt là luôn tìm cách lấy lòng mẹ tôi. Ngày 8/3 anh mua cả hoa và quà tặng mẹ tôi. Hành động đó giúp anh ghi điểm khá nhiều trong mắt bố mẹ tôi và gia đình. Ai cũng bảo nếu lấy Quyết thì tôi sẽ được sống trong sung sướng, hạnh phúc vì anh chắc chắn là một người chồng yêu chiều và không tiếc gì với vợ.

Cuối cùng, chúng tôi cũng về chung một nhà trong sự vui mừng và chúc phúc của bạn bè, người thân. Lúc đó, tôi luôn tin tưởng rằng, anh sẽ là một người chồng, người cha biết chăm lo cho gia đình và hết lòng yêu thương vợ con. Nhưng tôi đã vỡ mộng bởi vừa cưới xong được mấy hôm, anh đã để lộ bản chất thật của mình.

Sau ngày cưới, Quyết đi uống rượu triền miên. Thực ra tôi biết công việc của anh phải đi tiếp khách nhiều nhưng trước đây anh không đi đến nửa đêm gần sáng như thế.

Thời gian đầu tôi còn gọi hỏi nhưng dần dần mặc kệ, anh muốn về lúc nào thì về. Mà lúc còn yêu nhau, đi đâu làm gì anh đều báo còn bây giờ đến chuyện ăn cơm ở nhà hay không anh cũng không nói.

Càng ngày, sự vô tâm của anh càng bộc lộ một cách rõ ràng. Cưới được 3 tháng là sinh nhật tôi thế mà anh không hề đả động gì. Dần dần tôi biết rằng mình chẳng là gì trong cuộc sống của anh cả. Thậm chí còn chẳng bằng điện thoại, laptop của anh bởi lúc nào anh cũng dán mắt vào chúng mà không ngó ngàng gì đến vợ.

Khoe tin nhắn chúc mừng mùng 8/3 của đồng nghiệp nam, tôi choáng váng khi nhận được câu hỏi ngược của chồng - Ảnh 2.

(Ảnh minh họa)

Ngày 8/3 năm ngoái, Quyết không đả động gì tới, không hoa không quà thậm chí một tin nhắn, một lời chúc tinh thần cũng không. Vì vậy mà ngày Quốc tế phụ nữ năm nay, từ tối ngày 7/3 tôi đã giả vờ khoe mình nhận được tin nhắn chúc mừng và hoa từ một đồng nghiệp nam để xem chồng phản ứng thế nào.

- Chồng ơi, hôm nay em nhận được hoa với tin nhắn chúc mừng từ anh Thắng đấy!

- Thắng nào?

- Đồng nghiệp cùng cơ quan em.

- Ngày gì mà lại hoa với quà giờ này?

- Quốc tế Phụ nữ 8/3 chứ còn gì nữa.

- Ôi dào. Quốc tế Phụ nữ là ngày gì? Cứ giỏi bày vẽ.

Nghe xong câu đó chân tôi như muốn ngã khụy. Thế hóa ra 3 năm trước, những ngày này với anh cũng không là gì, đơn giản chỉ là giả vờ để lấy lòng và tán tỉnh thôi chứ chẳng phải thật lòng. Tôi thất vọng về chồng mình quá rồi.

Theo afamily.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Tham vọng đi vào lịch sử

GD&TĐ - Bầu cử Quốc hội ở Ấn Độ luôn là sự kiện không nơi nào trên thế giới có thể sánh được về quy mô và thời gian.