Ghen vô cớ, cô vợ bán bộ sưu tập 1,5 tỷ của chồng với giá chỉ 150.000 đồng

Hành động của cô vợ khiến người chồng cảm thấy rất tức giận, mối quan hệ của họ đứng trên bờ vực tan vỡ.

Ghen vô cớ, cô vợ bán bộ sưu tập 1,5 tỷ của chồng với giá chỉ 150.000 đồng

Trong cuộc sống hôn nhân, ghen là một loại trạng thái cảm xúc mà không ai muốn có nhưng đôi khi chúng ta vẫn phải đón nhận.

Cô Shelly Cohen, 41 tuổi, đến từ Warrington (hạt Cheshire) chỉ vì ghen mà khiến gia đình của mình đứng trên bờ vực tan vỡ.

Chuyện bắt đầu từ một trận bóng chày. Ngày hôm ấy, anh Paul nói với Shelly rằng anh đi làm, nhưng thực chất anh lại đi xem trận chung kết Manchester City với Brighton.

Gia đình - Ghen vô cớ, cô vợ của năm bán bộ sưu tập 1,5 tỷ của chồng với giá chỉ 150.000 đồng

Cô gái tóc vàng vô danh không hề biết mình chính là nguyên nhân của câu chuyện ghen tuông này.

Trên khán đài, mọi người hò reo cổ vũ, và tình cờ có một cô gái tóc vàng nóng bỏng chạm vai Paul, cả hai háo hức vui mừng cổ vũ trận đấu.

Mọi chuyện sẽ êm thấm khi anh Paul không xuất hiện trên ti vi và bị vợ nhìn thấy.

"Ba máu sáu cơn" nổi lên, bức xúc và ghen tuông, Shelly quyết định bán bộ sưu tập bóng đá đã truyền qua hai thế hệ của chồng, trong đó nhiều món có tuổi đời từ những năm 1940.

Paul vốn dự định sẽ truyền lại bộ sưu tập cho con trai. Thêm vào đó, đây là "một phần tuổi thơ của anh", Paul trân trọng cái ngày mà cha tặng mình hơn 20 năm trước.

Được biết, bộ sưu tập của Paul có giá 45.000 bảng (hơn 1,5 tỷ đồng), nhưng người vợ đăng bán chỉ với giá 5 bảng (chưa đến 150 nghìn đồng), với chú thích: "Một bộ sưu tập rất có giá trị được bán nhanh vì tôi cần đưa cuộc sống của mình trở lại đúng hướng".

Gia đình - Ghen vô cớ, cô vợ của năm bán bộ sưu tập 1,5 tỷ của chồng với giá chỉ 150.000 đồng (Hình 2).

Shelly Cohen với bộ sưu tập bóng đá của chồng.

Và dĩ nhiên, chẳng có ai bỏ qua món hời như vậy và Shelly đã bàn giao toàn bộ bộ sưu tập quý giá này.

Sau khi bán xong, Shelly tức giận nói: "Không biết bao lần khác đã xảy ra. Anh ấy đi công tác khá nhiều, nhưng rất có thể đều là dối trá".

Một ngày sau chung kết Paul mới biết chuyện xảy ra. Anh thú thật đã nói dối để đi xem bóng và cô gái xuất hiện trên ti vi chỉ là sự ngẫu nhiên. 

Paul vừa tức giận vừa thất vọng vì cách hành xử của vợ, anh kiên quyết: "Tôi sẽ không bao giờ tha thứ cho cô ấy vì những gì đã làm. Đó là một phản ứng cực đoan".

Hiện Paul và Shelly đang khá căng thẳng, mặc dù vậy Shelly đã tuyên bố không hối hận khi làm việc này.

Khi câu chuyện này được lan truyền, nhiều người không đồng ý với cách hành xử của Shelly.

"Đó là cách làm không khôn ngoan, đáng lẽ cô ấy phải bình tĩnh hơn và hiểu chuyện hơn", "Đó là kỉ vật của bố cậu ấy, cô ấy dù giận đến mấy cũng không nên làm chuyện ngu ngốc đến vậy" là những lời bình luận của nhiều người. 

Hi vọng, Shelly có thể bình tĩnh và cư xử đúng mực hơn!

Theo Nguoiduatin.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Joshua Zirkzee đang nằm trong kế hoạch mua sắm của Arsenal.

Arsenal nhắm tiền đạo của Bayern Munich

GD&TĐ - Theo Mirror, Arsenal muốn mời tiền đạo ngôi sao của Bologna - Joshua Zirkzee một bản hợp đồng đến năm 2029, với mức lương hàng năm là 5 triệu Bảng.