Đừng tự biến mình thành đồ chơi của đàn ông nhé con gái

GD&TĐ -  Là con gái thì phải biết bảo vệ mình, đừng vì một người đàn ông không ra gì mà biến bản thân mình thành đồ chơi của anh ta.

Đừng tự biến mình thành đồ chơi của đàn ông nhé con gái

Đừng tự biến mình thành đồ chơi của đàn ông nhé con gái

Trên đời này chẳng ai sống vui vẻ được mà thiếu tình yêu, con gái cũng vậy. Khi ở quãng thời gian thanh xuân đẹp nhất của đời mình con gái luôn khát khao yêu, dễ rung động trước một chàng trai nào đó. Yêu thì dễ lắm, nhưng yêu đúng người, đúng thời điểm mới khó. Con gái khi yêu lần đầu thường ngô nghê và rất dại, điều đó là điểm yếu khiến đàn ông lợi dụng và coi bạn như đồ chơi tình ái của anh ta.

Là con gái, bạn buộc phải thông minh và cảnh giác trước những mánh khóe, mưu mẹo của bạn trai khi anh ta dụ dỗ bạn đi quá giới hạn. Người đàn ông yêu mà luôn đòi hỏi về vấn đề tế nhị thì ắt anh ta chẳng phải là người tử tế và yêu bạn thật lòng. Anh ta chỉ muốn chiếm hữu bạn, coi bạn là đồ chơi dùng chán thì bỏ mà cưa người mới.

Đàn ông 10 người thì có 9 kẻ tồi, yêu chỉ nhằm mục đích chơi đùa và lợi dụng con gái chứ hiếm kẻ tử tế lắm. Khi yêu, bạn đừng có dại mà trao thân cho anh ta, hay để anh ta moi tiền bạn hãy cư xử một cách khôn khéo không cho thứ anh ta muốn để anh ta phải thèm khát và luôn phải níu kéo, giữ lấy bạn. Một khi anh ta không đủ sức kiên nhẫn theo đuổi bạn anh ta sẽ tự buông thì chứng tỏ họ cũng chẳng thật lòng gì với bạn.

Đàn ông bây giờ còn đang rơi vào tình trạng ế vợ đầy kia kìa con gái ạ. Đừng dại mà khụy lụy, nghe theo anh ta sai khiến, cứ chảnh và sang lên để chứng tỏ giá trị của mình.

Là con gái thì tuyệt đối không được để đàn ông coi thường và nghĩ bạn chỉ là thứ đồ chơi rẻ tiền có thể bỏ đi bất cứ lúc nào. Hãy tự biến mình thành báu vật khiến anh ta nâng niu, trân quý cả đời chứ không phải thích xâm phạm, làm tổn thương ta lúc nào thì làm.

Đừng tự biến mình thành đồ chơi của đàn ông nhé con gái

Con gái khôn biết giữ mình, làm cao thì luôn được đàn ông tôn trọng và nể sợ, họ sẽ không dám có ý đồ xấu gì với bạn, cũng chẳng dám coi bạn là đồ chơi. Chỉ có những cô gái dễ dãi, khờ khạo khiến đàn ông coi thường và có thể biến họ thành đồ chơi, gái chỉ trong một đêm rồi vứt bỏ không thương tiếc. 

Là con gái thì phải biết bảo vệ mình, đừng vì một người đàn ông không ra gì mà biến bản thân mình thành đồ chơi của anh ta. Bạn hiểu từ “đồ chơi” là gì chứ, cái thứ mà người ta sẽ chẳng trân trọng, níu giữ lâu đâu.

Thanh xuân của con gái ngắn lắm, đừng để người đàn ông nào đó biến những năm tháng thanh xuân của bạn thành những ngày đen tối. Hãy sống cho bản thân mình, đừng quá khờ khạo để kẻ khác lợi dụng nhé con gái.

Theo infonet

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Lễ kết nạp đảng viên đối với anh Nguyễn Cảnh Cường (bìa trái) - Giám đốc thú y cụm trang trại 2 kiêm chuyên gia thú y của Dự án chăn nuôi bò sữa TH ở Nga.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

GD&TĐ - Một trong những yếu tố căn bản phía sau làm nên thương hiệu sữa tươi TH chính là kinh nghiệm trong công tác xây dựng Đảng của Đảng bộ Công ty.