Đàn ông cực ghét những thói xấu này của hội chị em

Nếu chị em có những thói xấu này thì hãy sửa ngay đi nhé!

Đàn ông cực ghét những thói xấu này của hội chị em

Thường xuyên chớp mắt 

Thói quen này cũng ảnh hưởng không ít đến vận mệnh của con người. Những người này thường gắn liền với cuộc sống nghèo khổ, khó khăn.

Người ta cho rằng, nếu bạn hay kết thân với những người hay chớp mắt, bạn sẽ dễ bị lừa gạt tiền bạc, họ chơi với bạn phần lớn chỉ vì vật chất chứ không phải tình cảm.

Lúc nào cũng cau có

Gương mặt phản ánh thái độ sống cũng như vận mệnh của số phận một người. Quả thật, một gương mặt u ám khiến mọi người thật sự rất ái ngại khi bắt chuyện.

Người mang vẻ mặt chán nản, u sầu sẽ khiến người khác thấy rằng người ấy không còn sức sống nữa. Người khiến người khác cảm thấy không còn có sức sống thì quý nhân làm sao có thể đến trợ giúp được đây? Cho dù người ấy có một chút vận khí tốt đi nữa thì cũng chỉ là thoáng qua.

Không bao giờ giữ chữ tín

Sống trên đời chữ tín rất quan trọng, sẽ không ai có thể thích nổi một người “hứa lèo”. Khi bạn đã hứa việc gì thì nhất định phải hoàn thành lời hứa của mình không thể vì bất cứ lý do tầm phào nào mà thất hứa. 

Ngồi rung đùi

Thói quen này xuất hiện ở cả nữ giới và nam giới, rất nhiều người mắc phải, hành động này mang ý nghĩa không tốt. Nếu nam giới có thói quen rung đùi, anh ta khó có thể trở nên giàu có, thành đạt. Phái nữ hay rung đùi thường gặp khó khăn trong vấn đề tình cảm.

Ăn tham

Thói quen này biểu hiện một tâm trạng vội vàng, hấp tấp. Ngoài ra, khi ngồi ăn ở tư thế này sự hấp thu thức ăn đồ uống cũng khó khăn làm ảnh hưởng đến sức khỏe. Nếu là đàn ông thì cả đời nghèo khó, bấp bênh còn phụ nữ thì hết ăn lại nằm, lười biếng.

Luôn nói những điều không hay

Trong cuộc sống, có không ít người gặp sự việc không như ý liền buông những lời không hay, thô tục, xúi quẩy. Loại hành vi này là tự nguyền rủa bản thân, đôi khi điềm gở đó sẽ biến thành sự thật.

Nghĩ tiêu cực và hay phàn nàn về cuộc sống

Những điều xảy đến trong cuộc sống đều có nguyên nhân của nó. Thay vì chúng ra rút ra kinh nghiệm sống cho bản thân, đón nhận nó như một cách để trau dồi thêm vốn sống và thay đổi bản chất của vấn đề thì mọi người thường có thói quen than thở, phàn nàn.

Kỳ thực, than thở sẽ đưa tới những điều không hay, giống như gặp phải con quỷ mà nó quấn quýt mãi không chịu buông. Ai gặp phải người hay than thở đều sẽ muốn rời xa, người có vận khí tốt cũng sẽ rời xa càng ngày càng nhiều.

Quá ích kỷ trong mọi chuyện

Dù là tình yêu hay tình bạn đều cần lâu dài, tuyệt đối đừng cần thì xem trọng, không cần thì xem thường.

Đừng chỉ chăm chăm thỏa mãn cảm xúc của bản thân mà phớt lờ đến cảm xúc của những người xung quanh. Khi buồn phiền chán nản thì tìm người trút hết tâm sự ra, sau đó khi bình thường trở lại thì xem người ta như không khí, những người đàn ông như thế sẽ không được phụ nữ đánh giá cao, vì họ quá ích kỷ chỉ xem trọng cảm xúc của bản thân.

Theo Phununews.vn

Tin tiêu điểm

Minh họa/INT

Chính thức hóa thực tế

Thế giới
GD&TĐ - Đúng 5 ngày sau khi ông Vladimir Putin tái đắc cử Tổng thống lần thứ 5, Chính phủ Nga chính thức coi đất nước đang ở trong tình trạng chiến tranh.

Đừng bỏ lỡ